Suốt 22 năm cần mẫn chăm sóc chồng bại liệt, cuối cùng người vợ quyết định tái hôn và sự thật cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Dù quyết định tái hôn nhưng người phụ nữ vẫn không quên đưa ra một điều kiện với người chồng mới để giúp đỡ chồng cũ.

Câu chuyện người vợ 22 năm toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng bại liệt rồi quyết định đi thêm bước nữa khiến bao người cảm động khi biết được sự thật phía sau.

Theo đó, chị Jia, sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lấy chồng năm 20 tuổi. Tưởng chừng sau khi kết hôn chị Jia sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên, sự cố lại bất ngờ ập đến. Cụ thể, sau 3 năm chung sống thì chồng chị Jia lại không may bị ngã xuống từ sườn đồi cao 40-50m khiến não bị tổn thương nghiêm trọng và phải sống thực vật.

Người phụ nữ chăm sóc chồng bại liệt 22 năm.

Người phụ nữ chăm sóc chồng bại liệt 22 năm.

Kể từ khi chồng bị bại liệt, chị Jia không thể ra ngoài làm mà chỉ ở nhà để chăm sóc cho chồng. Vì vậy, cuộc sống của gia đình chị đã khó khăn lại càng thêm khó khăn. Dù vậy, chị Jia vẫn cố gắng và toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con mà không một lời oán trách.

Sau 22 năm chăm sóc chồng bị bại liệt và thấy hoàn cảnh gia đình ngày càng khó khăn, cuối cùng chị Jia đã quyết định tái hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, kèm theo đó là điều kiện người chồng mới phải cùng chị chăm sóc người chồng bại liệt. Ban đầu, chị Jia nghĩ rằng với hoàn cảnh của mình và điều kiện như vậy thì rất khó có người đàn ông nào chấp nhận. Vậy mà không lâu sau đó, chị Jia đã được mọi người mai mối cho một người đàn ông tên Li sống gần đó.

Câu chuyện của người phụ nữ này đã khiến bao người cảm động.

Câu chuyện của người phụ nữ này đã khiến bao người cảm động.

Thấy tấm chân tình của chị Jia dành cho chồng cũ, anh Li sẵn lòng kết hôn cùng chị Jia. Không những vậy, người đàn ông này còn cùng chị Jia chăm sóc cho người chồng cũ kia và hỗ trợ kinh tế cho gia đình này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn