Cơn bão sex lại làm điêu đứng làng giải trí Hàn

06:10, Thứ năm 11/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Hơn 25% các nữ ngôi sao này cho biết họ từng bị ép phải tham gia những buổi tiệc rượu mà trong đó sự đụng chạm thân xác là không thể tránh khỏi.

mal" >(Phunutoday)- Theo điều tra thì trong số 37 nữ diễn viên này đa số là những diễn viên hạng B vẫn chưa thành danh, có số ít là những nữ diễn viên hạng A từng đóng một số phim truyền hình khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. 

mal" >Như một quy luật bất thành văn của làng giải trí Hàn, nó tồn tại giống như một thỏa thuận ngầm. Các nữ diễn viên Hàn khi mới chân ướt chân dáo vào làng giải trí họ hoàn toàn bỡ ngỡ với môi trường mới, một môi trường vô cùng khắc nghiệt nếu  không có bản lĩnh họ rất dễ bị cơn bão tiền bạc danh vọng cuốn phăng. 

mal" >Không phải ai cũng có bản lĩnh vượt qua được, đa số họ đều cố gắng kiếm lấy cho mình một đại gia trong ngành giải trí để làm điểm tựa trong lúc mới vào nghề. Lúc đó khi phụ thuộc vào người khác nếu không làm chủ được mình thì chuyện bán thân, hay làm gái gọi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi

mal" này để có tiền và có thêm nhiều cơ hội hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn vốn có quá nhiều sức ép cũng như sự cám dỗ. 

mal" >Năm 2009 làng giải trí xứ hàn đã phải đau xót vĩnh biệt Jang Ja Yeon, nữ diễn viên từng đóng phim “Vườn sao băng” khi cô treo cổ tự tử tại nhà riêng vì bị quản lý của mình bắt phục vụ gần 31 người đàn ông và bị cưỡng ép làm gái gọi hơn 100 lần.

  • Phú Nguyễn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc