Dự báo tử vi tuần mới (từ 15/4- 21/4/2019) của 12 con giáp: Mùi tài vận hanh thông, Tỵ hội tụ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần này, tử vi 12 con giáp tuần mới, tử vi tuần mới của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/4 - 21/4/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/4 đến 21/4/2019 dự báo vận trình của tuổi Tý thăng trầm, khó đoán định. Tình tuyên kém vượng nên người độc thân muốn tăng đào hoa thì phải sống cởi mở hơn, đừng sợ bị tổn thương mà không dám tin tưởng yêu thương người khác. Nữ mệnh tuổi Tý tuần này sẽ có nhiều dịp trải qua tình cảm lãng mạn hơn. Bạn nên nắm bắt thời cơ này để đẩy mạnh cảm xúc hơn, nếu thấy người đó phù hợp thì nên mạnh dạn tiến tới, sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều khúc mắc.

Về phần công việc khá thuận lợi, con giáp này thoải mái thể hiện các kế hoạch đã đề ra, vừa nhận được những may mắn và thuận lợi trong quá trình làm việc, vừa được cấp trên giúp đỡ khá nhiều. Nhưng vẫn nên đề phòng thị phi hoặc rơi vào cạm bẫy bất cứ lúc nào.

Về phương diện tài lộc không được ổn cho lắm, tuổi Tý vừa kiếm được một khoản thì lại bị thất thoát. Nguyên nhân là do bạn quá tin tưởng vào những lời mà kẻ xấu dụ dỗ nên mới đánh mất số tiền khó khăn lắm mới kiếm được như vậy.

Tử vi tuổi Sửu tuần này

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo bản mệnh có thể sẽ khá vất vả trong công việc. Nhìn chung sức lực bỏ ra sẽ gấp nhiều lần so với tuần trước đó, vì yêu cầu công việc nên cũng hay phải đi xa, do đó nên thận trọng trên đường đi để giữ an toàn cho bản thân. Mọi việc vào đầu tuần khá thuận lợi, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Nhưng may mắn chỉ dừng lại ở đó, vì từ giữa tuần trở đi là vận trình sa sút, có thể bạn sẽ mắc phải một số sai lầm khiến công việc đang trôi chảy thì gặp trở ngại.

Empty

Tài lộc vượng nên con giáp này sẽ có những khoản thu nhập ngoài nguồn lương chính. Đặc biệt là người kinh doanh, buôn bán phát tài, tiền vào không ít, với người làm công ăn lương thì có phần vất vả hơn nếu nhận thêm việc bên ngoài, nhưng thành quả nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm của tuổi Sửu trong tuần này không tốt lắm do nảy sinh nhiều vấn đề giữa các cặp đôi. Hai người không đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên tình yêu phải trải qua thử thách, nhiều vết rạn nứt bắt đầu xuất hiện nếu không được sửa chữa, khắc phục kịp thời.

Tử vi tuổi Dần tuần này

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những thay đổi của tuổi Dần về công việc. Sẽ có những thách thức cho bạn trong tuần tới, và đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Nếu vượt qua được thì một tương lai rộng mở đang chờ đón bạn.

Không nên tin tưởng vào ai quá mức, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều. Nếu cảm thấy mệt mỏi hãy tìm đến tình yêu của bạn, người ấy sẽ đưa cho bạn rất nhiều lời khuyên có ích.

Tử vi tuổi Mão tuần này

Tuổi Mão đang không đặt nhiều tâm trí cho công việc hiện tại, bạn cần tập trung và quyết đoán hơn. Tuần này có tiền nhưng không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm. Bạn cũng nên để ra một khoản cho bản thân phòng trừ trường hợp khó khăn.

Empty

Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.

Tử vi tuổi Thìn tuần này

Tuổi Thìn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về tuần này. Công việc thuận lợi mang về cho bạn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh thì đây là tuần phù hợp để đẩy mạnh tiêu thụ. Các mối quan hệ dù xã giao hay thân thiết đều giúp đỡ bạn rất nhiều.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng nói. Người ấy rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Đối với những người yêu đơn phương thì tuần này cũng rất thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm thực sự của mình, đối phương cũng rất để ý đến bạn đấy.

Tử vi tuổi Tỵ tuần này

Một tuần mới hội tụ đủ cả tài lộc và may mắn đến với tuổi Tỵ. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Thay đổi một chút về ngoại hình như kiểu tóc hay đi spa cũng là một ý kiến không tồi.

Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, hiếm khi bày tỏ tình cảm. Vậy hãy tranh thủ khoảng thời gian này để chủ động hơn một chút nhé. Bạn có thể lên một kế hoạch du lịch ngắn ngày vào cuối tuần cho hai người, đối phương sẽ cực kì hạnh phúc đó.

Tử vi tuổi Ngọ tuần này

Bói tuần sau từ 15/4 đến 21/4/2019 tuổi Ngọ có nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai. Nếu đó là chuyện tình cảm thì bạn cũng không thể gượng ép được, bạn chưa tìm được một nửa của mình cũng không có nghĩa là bạn không hạnh phúc với những gì mình đang có. Còn với những bạn đang độc thân thì hãy coi đây chính là một bước lùi để mình có cơ hội nhìn cuộc sống từ nhiều góc độ hơn mà thôi. Bạn có nhiều lựa chọn nhưng chẳng qua thời điểm này chỉ muốn tập trung năng lượng vào nhiều việc khác nhau.

Empty

Đó có thể là một kế hoạch còn dang dở, một công việc gặp nhiều rắc rối, hay đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ. Cũng may tuổi Ngọ vẫn có cát tinh hỗ trợ nên giảm bớt khá nhiều thất bại có thể xảy ra.

Chuyện tiền bạc không phải lo lắng, suy nghĩ gì nhiều, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng. Hôm nay những người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán chắc chắn sẽ không phải lo chuyện chi tiêu gì đâu.

Tử vi tuổi Mùi tuần này

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết vận trình của tuổi Mùi không mấy tươi sáng, có nhiều chuyện không hay có thể xảy ra. Công việc thăng trầm bất định, cát khí đầu tuần vượng nên hãy tiến hành các việc quan trọng vào thời điểm này thì hơn. Còn từ giữa tuần trở đi sẽ có những vấn đề nảy sinh bất ngờ dù bạn không hề mong muốn.

Thế nhưng, tài vận của Mùi về cuối tuần lại khá hanh thông, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng, nhất là người làm ăn buôn bán sẽ mở rộng được quy mô cho mình, hứa hẹn mức lợi nhuận có thể làm hài lòng bất cứ ai. Còn với dân văn phòng thì sẽ vất vả hơn một chút, tuy nhiên thu nhập tăng bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Hãy tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi để nhận thêm công việc về nhà làm, tăng thêm thu nhập cho bản thân mình hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm kém sắc, các bạn còn độc thân tuy có gặp được người mới nhiều nhưng do duyên chưa tới nên khó lòng xây dựng được mối quan hệ đặc biệt, thường chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi. Người có đôi hãy quan tâm tới nửa kia của mình hơn nữa nhé.

Tử vi tuổi Thân tuần này

Xem bói tuần mới của bạn may mắn ngập tràn, nhân duyên nở rộ, dù là người đã có nơi có chốn hay còn độc thân thì cũng đều có cơ hội được tận hưởng giây phút ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, chẳng mấy chốc mà đôi bên sẽ thăng cấp được mối quan hệ của mình. Bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ vì có thể nửa kia của bạn sẽ xuất hiện ở các mối quan hệ đó.

Empty

Tình yêu đến khá bất ngờ, khi bạn không trông đợi nhiều thì nó lại xuất hiện, bạn không đòi hỏi cũng như đặt quá nhiều yêu cầu cho đối phương. Công việc đã dễ thở hơn phần nào, những mâu thuẫn giữa tuổi Thân và đồng nghiệp cũng được hóa giải. Bạn sẽ phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện khác nhau, cấp trên cũng đón nhận các ý tưởng độc đáo của bạn và dự định triển khai với quy mô lớn.

Những ngày này tuổi Thân nên thận trọng với các lời mời gọi đầu tư, vì có khả năng thất thoát rất cao. Không nên quyết định tham gia nếu chưa tìm hiểu kỹ càng, cuối tuần là thời điểm cát khi tăng, sẽ mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Tử vi tuổi Dậu tuần này

Tử vi tuần phương đông cho biết tuổi Dậu không phải lo lắng quá nhiều về công việc trong tuần này. Tài lộc vượng vì bạn tìm được cơ hội kiếm tiền bằng tài năng của mình, tuy có dấu hiệu tổn hao tiền bạc nhưng nếu biết cân đối chi tiêu hợp lý thì vẫn giảm được nguy cơ.

Công việc tiến hành thuận lợi, hãy tận dụng thời gian này để phát huy hết năng lực sẵn có, tạo thêm lợi thế trong việc thăng tiến. Khó khăn trong thời gian trước sẽ dần được tháo gỡ và giải quyết triệt để, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Chuyện tình cảm ổn định nên con giáp này có thể yên tâm làm việc khác mà không bị xao nhãng tâm trí.

Hai người luôn có tiếng nói chung trong hầu hết các vấn đề. Có lẽ là do bạn đã giao ước rằng dù gặp bất cứ chuyện gì cũng phải bàn bạc, chia sẻ và thương lượng với đối phương chứ đừng tự mình giải quyết rồi ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Tử vi tuổi Tuất tuần này

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 cho biết hung vận của tuổi Tuất đang rất lớn, đe dọa vận trình trong ngày. Người độc thân do chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới nên có thể từ chối tình cảm hay lời hẹn hò của người khác phái.

Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Trong khi đó người có đôi thì suy nghĩ chín chắn hơn, sẽ có lúc hai người bất đồng quan điểm nhưng bạn cho rằng đó là chuyện thường tình vì bát đũa còn có lúc xô nữa. Bạn không muốn để mâu thuẫn nảy sinh nên cố gắng kiềm chế những lời nói có thể làm tổn thương đến nửa kia.

Công việc có những tín hiệu đáng mừng, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cùng những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn yêu nghề, yêu công việc hiện tại nên luôn cống hiến hết mình để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Nhờ vậy mà tài lộc trong tuần rất khả quan, tuổi Tuất này có thu nhập lớn từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Tuy nhiên vẫn có nguy cơ rình rập khi bản mệnh hớ hênh mà đánh mất tiền bạc của mình ở một nơi nào đó.

Tử vi tuổi Hợi tuần này

Tử vi phương đông tuần dự báo vận trình của tuổi Hợi có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau nhưng chưa chắc đến được với nhau, tình cảm bạn dành cho người ấy nhiều nhưng vì duyên mỏng nên đôi bên đối mặt không ít trở ngại, phải quyết tâm lắm mới có thể hạnh phúc bên nhau. Công việc cũng nảy sinh nhiều vấn đề hơn, con giáp này có cơ hội thành công và thăng tiến vì nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra bạn cũng chứng minh mình là người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau chứ không bị bó buộc trong một lĩnh vực.

Tuy nhiên dù làm tốt công việc của mình nhưng tuổi Hợi vẫn nên đề cao cảnh giác trước những chiêu trò mà tiểu nhân đang bày ra với bạn. Nếu ngây thơ và cả tin thì bạn sẽ biến mình thành miếng mồi béo bở, phải sớm trưởng thành lên thì mới không bị vùi dập mãi như vậy.

Tài lộc trong tuần khá ít ỏi, vừa không kiếm được nhiều mà vừa có nguy cơ mất tiền. Tuổi Hợi hiếu thắng nên đầu tư tiền bạc vào nơi không an toàn, điều này sẽ khiến tiền bạc tích cóp được tiêu tán nhanh chóng, có muốn hối lại cũng không kịp nữa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn