Google sẽ mạnh tay với phim sex từ tuần này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt đầu từ tuần này, Google sẽ tăng cường các tính năng để việc tìm kiếm phim sex khó khăn hơn.

Theo đó, Google cấm đoán triệt để các quảng cáo “có miêu tả mang tính gợi dục”. Cụ thể, tất cả các quảng cáo có nội dung khiêu dâm, hay bất kỳ mô tả hành vi tình dục nào bằng đồ họa như thủ dâm, oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) đều bị cấm.

phim sex
Google quyết định cấm tất cả các quảng cáo có nội dung khiêu dâm.

Quyết định này của Google đồng nghĩa với việc các trang web phim khiêu dâm sẽ không còn sử dụng được các quảng cáo Adwords (một mạng lưới quảng cáo lớn của Google xuất hiện trong nhãn "Quảng cáo" và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí). Quảng cáo dù không chứa các từ gợi dục, nhưng vẫn liên kết đến các trang web phim khiêu dâm cũng sẽ không được cho phép.

Tuy nhiên, quảng cáo của các câu lạc bộ trình diễn múa thoát y, dịch vụ mát xa không thân mật và các trang web hẹn hò sinh lý (sexual dating) vẫn được phép.

Ví dụ, đây là kết quả tìm kiếm từ khóa "massage", các quảng cáo dịch vụ vẫn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
phim sex
Nhưng nếu bạn tìm kiếm với cụm từ "sexy massage" (có từ sexy mang tính gợi dục), không có quảng cáo nào xuất hiện.

Kể từ năm 2012, Google cũng thay đổi nhiều thuật toán để mọi người tìm kiếm nội dung phim khiêu dâm khó khăn hơn. Google công bố những thay đổi quảng cáo kể từ tháng 3/2014, nhưng đến tuần này thì quyết định mới chính thức có hiệu lực.

Alec Helmy, người sáng lập và nhà xuất bản của XBIZ, một ấn phẩm thương mại ngành công nghiệp người lớn cho biết lệnh cấm khiến nhiều công ty phụ thuộc vào Google để thu hút giảm nguồn thu đi đáng kể. Các nhà quảng cáo Google đã nhắc nhở các công ty giải trí kinh doanh phim người lớn từ vài tuần trước, nhưng phần đông vẫn bất ngờ với động thái này của ông lớn Google.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT