Con gái hư hỏng mới hẹn bạn trai vào nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Bí mật Xmen) - Con gái mới chỉ quen biết, rồi chủ yếu là liên lạc qua mạng, qua điện thoại. Vậy mà lần đầu tiên hẹn hò đã gợi ý vào nhà nghỉ để tâm sự thì khó có thể chấp nhận đượchellip;

{Bí mật Xmen) - Con gái mới chỉ quen biết, rồi chủ yếu là liên lạc qua mạng, qua điện thoại. Vậy mà lần đầu tiên hẹn hò đã gợi ý vào nhà nghỉ để tâm sự thì khó có thể chấp nhận được…
 
 
Chào bạn Trung!
 
Đọc xong những dòng tâm sự của bạn tôi có đôi điều muốn chia sẻ với bạn như thế này. Mặc dù ngày nay vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân được coi như bình thường, nhất là vấn đề này lại diễn ra đối với những người yêu nhau thì lại càng dễ hiểu. Cũng không còn quá nhiều người đàn ông đặt nặng vấn đề trinh tiết trước hôn nhân nữa, nhiều người trẻ hiện nay hiểu khá rõ về vấn đề này. Không mấy người đàn ông khi chọn vợ phải tìm bằng được người con gái còn trinh.
 
Ảnh minh họa
Bạn có thể tiếp tục mối quan hệ này, coi nó như một chỗ để thỏa mãn sinh lý, theo kiểu tình một đêm thôi. - Ảnh minh họa
Nhưng có điều một người con gái mới chỉ quen biết, rồi chủ yếu là liên lạc qua mạng, qua điện thoại, vậy mà lần đầu tiên hẹn hò đã gợi ý vào nhà nghỉ để tâm sự thì khó có thể chấp nhận được.
 
Điều này chỉ có thể lý giải rằng cô ấy sống buông thả, chắc chắn rằng trước khi đến với bạn, cô ta đã trải qua một vài mối tình. Và việc quan hệ tình dục đối với con người này chẳng khác gì cơm bữa hết.
 
Thậm chí cô gái này đã trở nên nghiện hơi ấm đàn ông rồi, nói cách khác là cô ấy nghiện “sex” nên khi không có chỗ nào để giải tòa thì trong người cảm thấy khó chịu. 
 
Chính vì vậy mà cô ta đã không ngần ngại đưa ra lời đề nghị vào nhà nghỉ cùng bạn ngay lần gặp mặt đầu tiên. Mục đích của cô ấy chỉ là được thỏa mãn tình dục, được chung đụng thể xác với một người đàn ông, còn yêu đương thực sự thì chưa dám chắc.
 
Theo tôi thì đối với người con gái như thế này chỉ có thể yêu đương qua đường được thôi. Bạn có thể tiếp tục mối quan hệ này, coi nó như một chỗ để thỏa mãn sinh lý, theo kiểu tình một đêm thôi. Cũng chả mất gì của bạn mà sợ, nhưng nên nhớ luôn mang theo “áo mưa” để tự bảo vệ mình.
 
Nếu bạn là một chàng trai tử tế, sống lành mạnh, có tránh nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, bạn không nên phí thời gian vào trò vô bổ này. Mong muốn duy nhất của bạn là tìm hiểu một người con gái khác để tiến tới hôn nhân. Tốt nhất bạn nên cắt đứt mối quan hệ này để dành thời gian giao lưu tìm kiếm cho mình một mối quan hệ mới thiết thực hơn.
 
Với một người đàn ông tốt như bạn tôi tin rằng sớm muộn bạn sẽ tìm được một người con gái hiền lành, ngoan ngoãn để cưới làm vợ. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc.
 
  • Trường
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT