Mẹo chọn quả cherry ngon, hàng chính hiệu không lo bị hớ

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết này giúp bạn chọn được cherry ngon ngọt lịm ai cũng thích

Màu sắc của quả

Một trong những cách chọn cherry bạn cần lưu ý đến màu sắc của quả. Những trái cherry tươi, ngon thường có màu đỏ tươi hoặc đỏ thẫm ăn sẽ ngọt lịm. Những quả cherry nhập khẩu chính ngạch được bán tại các cửa hàng hữu cơ ngon. Quả cherry nhập khẩu có vị ngọt thanh mát tự nhiên pha lẫn một chút hương vị hơi chua và quả mọng nước.

Chọn theo cuống Cherry

Khi bạn muốn chọn những quả cherry ngon bạn hãy nhìn vào phần cuống - chính là căn cứ để đánh giá trái cherry đó còn tươi hay không. Khi mua cherry bạn nên lựa chọn những trái phần cuống này có màu xanh lá cây bởi nó chứng tỏ quả vẫn còn tươi mới được hái xuống.

Cách chọn quả cherry ngon ai cũng mê

Cách chọn quả cherry ngon ai cũng mê

Hình dáng quả cherry

Khi đi mua cherry bạn nên chọn những quả căng bóng ăn sẽ ngon hơn những trái méo mó. Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn những trái khi sờ vào vẫn còn độ cứng, căng mọng. Tuyệt đối không lựa chọn những quả đã mềm, nhăn vỏ.

Chọn cherry theo mùa vụ thu hoạch

Cherry cũng giống như những loại hoa quả khác là đều có tính mùa vụ chính của nó và mỗi một vụ thường kéo dài 3 tháng.

Nếu bạn chọn cherry xuất xứ Úc bạn nên mua cherry vào tháng 3. Nếu bạn chọn cherry Mỹ thì nên mua vào tháng 7 hoặc tháng 8. Bạn nên chọn dựa vào từng thời điểm mà chúng ta lựa chọn những loại Cherry có xuất xứ khác nhau để đảm bảo quả luôn tươi ngon.

Cách lựa chọn quả cherry ngon

Cách lựa chọn quả cherry ngon

Ngoài ra, khi bạn mua cherry ở những cửa hàng không uy tín, họ thường trộn lẫn các quả to, nhỏ, kích thước không đều với nhau khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn được những quả cherry ưng ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn