Con giáp “ăn sung mặc sướng”, chẳng làm gì tiền lúc nào cũng đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nào có số hưởng vinh hoa phú quý, chỉ cần ngồi hưởng phước không...

Tuổi Thìn

con-giap-giau-co-an-sung-mac-suong phunutoday

 

Xem tử vi những người tuổi Thìn xếp hạng đầu tiên trong danh sách những con giáp không cần chăm chỉ làm việc nhưng tiền tiêu cũng không hết.

Tuổi Thìn được mọi người đánh giá là khá lười biến. Họ có thể dành cả ngày chỉ để ngồi nguyên một chỗ chơi điện tử, nghịch điện thoại. Họ luôn tìm mọi lý do để thoái thác công việc, nhưng một khi họ đã quyết tâm làm thì chắc chắn kết quả sẽ thành công hơn cả mức mong đợi.

Những người khác có thể phải mất 2 giờ mới hoàn thành công việc nhưng người tuổi Thìn chỉ cần trong vòng 1 giờ là mọi chuyện đâu vào đấy. Có thể nói, họ chỉ thể hiện mình trong thời khắc quan trong thôi, bởi chỉ lúc đó họ cho mọi người thấy được tài năng thực sự của bản thân. Vì thế đừng nghĩ họ ngồi chơi cả ngày mà kết luận họ là người vô dụng nhé.

Tuổi Hợi

Xem bói trong số 12 con giáp, thì người tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng lại không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền. Lý do là bên cạnh người tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ.

Người tuổi Hợi rất niềm nở, vui vẻ và dễ gần nên họ thường có rất nhiều bạn bè. Một khi đã kết giao bạn bè, người tuổi Hợi sẽ rất nhiệt tình, rộng rãi nên đương nhiên luôn được mọi người yêu quý. Họ luôn trung thành với một quan niệm sống rõ ràng là “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu”. Đó là lí do, khi gặp khó khăn, họ sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác

Tuổi Tỵ

Sự lười biếng là đặc điểm nổi bật nhất khi nói đến những người tuổi Tỵ. Mặc dù mọi người luôn kêu ca, phàn nàn về sự lười biếng của tuổi Tỵ thế nhưng họ cũng phải bất ngờ rằng tuổi này không bao giờ túng thiếu tiền bạc.

Cũng giống người tuổi Hợi, những người tuổi Tỵ thường có một sức hút kỳ lạ, luôn được mọi người yêu mến. Vì thế, họ luôn gặp được quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời của mình. Họ dễ dàng đạt được thành công, thu được tiền tài mà không cần phải tốn nhiều công sức. Sức hấp dẫn của họ đặc biệt gây ấn tượng với những người khác giới, có lẽ vì thế người tuổi Tỵ dễ lấy được tiền từ túi người khác để chi trả cho nhu cầu của bản thân

con-giap-giau-co-an-sung-mac-suong1 phunutoday

 

Tuổi Thân

Người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.

Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh.

Nhờ sự kiên định vững vàng, họ nhất quyết không ăn xổi ở thì, không chịu luồn cúi hay chộp giật để thành công. Cũng nhờ vậy, càng đi nhiều, càng phải tốn nhiều công sức, trí tuệ để khẳng định bản thân bao nhiêu, họ lại càng tích lũy được thêm nhiều mối quan hệ.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đậm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường có tính cách khá nhẹ nhàng. Họ sống một cuộc sống yên bình, không thích vướng vào những cuộc tranh cãi. Họ cũng thường xuyên quan tâm, lo lắng đến người khác. Lòng tốt của họ luôn được mọi người ghi nhận. Họ cho đi những điều tốt đẹp thì đương nhiên họ cũng xứng đáng nhận lại những điều tương tự. Đó là lí do mỗi lần gặp khó khăn, tuổi Mão luôn có quý nhân phù trợ giúp họ vượt qua mọi tai họa.

Về mặt tình cảm,  những người thuộc con giáp này luôn ưa thích những điều lãng mạn, ngọt ngào. Họ biết cách cư xử khéo léo để chiều lòng người yêu, nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân của họ luôn hài hòa, vợ chồng hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn