Hãi hùng những ngôi nhà bị ma ám rúng động nước Mỹ (P.1)

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà có một câu chuyện riêng, đều mang đến nhiều điều sợ hãi tột cùng mang đến cả sự ch.ết chóc xung quanh.

Khắp nước Mỹ rộng lớn có biết bao nhiêu câu chuyện kinh dị về những căn nhà ma ám không một ai dám lại gần. Cứ mỗi mùa Halloween về, người ta lại truyền tai nhau câu chuyện về những ngôi nhà bị ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ.

Nhiếp ảnh gia Seph Lawless là bậc thầy chuyên săn những địa điểm ma quái rùng rợn trên khắp đất nước Mỹ. Máy ảnh trên tay, ông lái xe rong ruổi khắp nước Mỹ chụp lại những ngôi nhà hoang tàn, bầu không khí u ám.

Trên con đường thám hiểm, Lawless đã thu thập được không ít câu chuyện ma quái. Dưới đây là câu chuyện về những căn nhà bị ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ do Lawless thu thập:

Ngôi nhà ma búp bê

The Doll House Mansion tại Philadenphia là một căn biệt thự bỏ hoang hàng thập kỉ nay. Trong căn nhà này không có đồ đạc gì đáng kể ngoài những con búp bê ma quái và những chiếc cưa kim loại ngổn ngang.

ngoi-nha-bi-ma-am2 phunutoday

 Ảnh minh họa

Người dân ở đây cho rằng có một bác sĩ giải phẫu bị tâm thần từng sống ở đây. Ông ta giam mình trong căn nhà và hì hục cưa con búp bê ra thành nhiều phần. Người ta không biết vị bác sĩ này chết từ khi nào chỉ thấy đêm đêm tiếng cưa, cắt vọng ra từ căn nhà.

Ngôi nhà mang tên “cánh cổng vào đại ngục”

Một ngôi nhà tại thành phố Indianapolis, tiểu bang Indiana, Mỹ được cho là bị quỷ ám, và được ví như “cánh cổng vào địa ngục”. Tại ngôi nhà này, hiện tượng quỷ ám xảy ra với Latoya Ammons và ba đứa con nhỏ của bà được chứng kiến, xác nhận bởi một số sĩ quan cảnh sát và các nhân viên y tế.

Đại úy cảnh sát Charles Austin tại Gary, Ind kể lại câu chuyện với tờ Indy Star, ban đầu ông nghĩ rằng Ammons đang bịa ra câu chuyện rùng rợn này. Tuy nhiên sau khi đích thân tới nhà bà, “tôi đã tin đó là sự thật”, ông nói.

ngoi-nha-bi-ma-am phunutoday

 Hình ảnh ghi lại một hồn ma đang lảng vảng trên cửa sổ ngôi nhà (Ảnh: Sở cảnh sát Hammond)

Quản lý Valerie Washington tại Bộ phận chăm sóc trẻ nhỏ (DCS) và y tá đã được cấp chứng nhận Willie Lee Walker đều xác nhận sự việc trên. Họ kể rằng mình tận mắt chứng kiến con trai 9 tuổi của bà Ammons nhẹ nhàng đi lùi và cứ thế leo lên tường rồi lên trần nhà bằng đôi chân trần, rồi sau đó nhẹ nhàng hạ xuống nền nhà như không. Trong một bản báo cáo do Indy Star thu thập được, quản lý Washington kể rằng cậu bé phát ra những “tiếng gầm gừ” kỳ dị khi ấy. Washington và Walker vì quá sợ hãi có lúc đã chạy khỏi căn phòng đang xảy ra hiện tượng kỳ dị này.

Tờ Indy Star đã thu thập được báo cáo chính thức về những vụ việc “rợn gáy” từ cảnh sát gồm 800 trang, mô tả về những hiện tượng tâm linh mà các nhân viên cảnh sát, nhân sự tại DCS, chuyên gia tâm lý học, thành viên gia đình và người thân kể lại. Toàn bộ báo cáo này đều được Indy Star đăng tải vào cuối tháng 1/2014.

Quản lý Washington đã chứng kiến đứa con út của Ammons mới 7 tuổi nói một thứ ngôn ngữ quỷ quái nào đó bằng chất giọng cực kỳ ghê rợn. Theo bà Ammons, chắc chắn đó không phải là giọng nói của đứa trẻ, và chỉ sau khi đôi mắt của nó trở lại trạng thái như bình thường, đứa trẻ đã ngất lịm. Trước đó đứa trẻ 7 tuổi này từng gầm gừ và nhe răng ra trước mặt bà.

Bà Ammons cho biết đã chứng kiến con gái 12 tuổi của mình bay tự do trên giường ngủ của nó.

Hiện tượng rùng rợn này xảy ra ngay sau khi gia đình họ chuyển tới một ngôi nhà thuê ở Gary, Indiana. Máy thu âm được bật trong căn nhà trong quá trình điều tra không thể hoạt động. Bà Ammons cho biết bà tin rằng căn nhà mình đang ở đầy rẫy những linh hồn quỷ dữ.

Con trai 7 tuổi của bà kể rằng cậu bé đang nói chuyện với một đứa con trai nhỏ tuổi và đứa trẻ này kể cho cậu bé về cảm giác bị giết hại như thế nào.

ngoi-nha-bi-ma-am1 phunutoday

 Ngôi nhà ma ám tại bang Indiana. (Ảnh: Internet)

Bác sĩ Geoffrey Onyeukwu của gia đình bà Ammons kể với tờ Star rằng hiện tượng này vô cùng “kinh dị”.

“Hai mươi năm qua tôi chưa từng được biết về bất kỳ điều gì như thế trong cuộc đời mình”, ông nói,“tôi cảm thấy rất sợ khi bước vào căn phòng đó”.

Cảnh sát đã tìm thấy một chất nhờn giống dầu nhớt trên khung cửa sổ. Khi họ lau sạch vết dầu nhờn này, nó lại xuất hiện trở lại cứ như thể chưa ai động tới. Họ không thể xác định nổi chất nhờn đó từ đâu ra và nó là gì. Vào giữa mùa đông lạnh giá thường xuyên có một đàn ruồi xuất hiện và cứ quanh quẩn trước cửa nhà bà, Ammons cho biết.

Người thuê nhà trước đó không hề báo cáo về bất kỳ hiện tượng khác thường nào. Tuy nhiên những nhân viên y tế sau khi chứng kiến vụ việc đã tin rằng đây là ngôi nhà bị quỷ ám, dù một số vẫn còn hoài nghi.

Gia đình Ammons đã thực hiện nhiều cuộc trừ tà nhưng cuối cùng vẫn phải rời bỏ căn nhà này. Họ hiện đã trở lại cuộc sống bình thường sau trải nghiệm kinh hoàng do “linh hồn quỷ dữ” gây ra kia.

The Carter House

Căn này này hiện vẫn đang tồn tại Buffalo vùng ngoại ô nước Mỹ. Nơi đây là quê hương của cảnh sát trưởng lừng danh Donal Carters. Không hiểu vì lí do gì, một ngày Donald cầm súng tự sát ngay tại căn nhà này.

ngoi-nha-bi-ma-am3 phunutoday

 

Năm 1968 căn nhà đã bị tịch thu. Kể từ đó đến nay, không một ai dám chuyển vào ở và hiện vẫn đang ở trống bởi những người hàng xóm kể lại họ thường xuyên nghe thấy tiếng nói chuyện vọng ra từ căn nhà vào tầm nửa đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT