Con giáp nào “trời sinh” có số mệnh làm sếp, có phúc phận hơn người?

( PHUNUTODAY ) - Với mỗi người, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực để có được thành công thì một yếu tố ảnh hưởng đến việc có trở thành “sếp” hay không còn liên quan đến việc họ thuộc tuổi gì và con giáp nào.

Ai cũng mong muốn mình thăng tiến nhanh trong công việc và bất cứ ai đi làm cũng muốn làm sếp, được đứng trên người khác. Và nếu bạn thuộc những con giáp này thì khả năng làm sếp càng cao đó

Tuổi Tỵ (Tuổi Rắn)

Theothống kê, số lượng người làm "sếp" cầm tinh tuổi Tị vô cùngnhiều. Ở họ, sự tàn nhẫn là yếu tố cần thiết để trở thành người đứngđầu.

Với vẻ ngoài lạnhlùng đầy suy tư, có vẻ hơi "nguy hiểm", người tuổi Tỵ được đánh giá là bí ẩn nhất trong 12con giáp. Họ không dễ dàng tức giận, họ dùng sự tĩnh lặng của mình để suy nghĩvà phán đoán.

Trước khi được nếmtrải thành công và cảm giác thỏa mãn của quyền cao chức trọng, người cầm tinhcon Rắn phải trải qua rất nhiều gian nan vất vả thậm chí cả thất bại. Ngay ở thời điểm vừa khởi nghiệp, tuổi Tỵ sẽ luôn cốgắng, tận dụng tất cả mọi cơ hội có thể. 

Mọi việc họ đều rất nghiêm túc vàquyết đoán. Nếu ai cản trở, làm ảnh hưởng đến lợi ích và con đường đi thì kẻ đósẽ trở thành "cái gai" trong mắt của tuổi Tỵ, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.

con-giap-quyen-luc phunutoday.vn

Sheryl Sandberg - CEO của Facebook 

Nhưngcũng chính vì vậy mà họ sẽ phải không ngừng phấn đấu, bỏ công bỏ sức để đạtđược mục tiêu của mình, không dễ gì bỏ cuộc dù gặp khó khăn thất bại. 

Kể cả khiđã thành công thì họ cũng không tự kiêu tự mãn nhờ đó họ giữ được vị trí rấtchắc chắn, rất lâu bền.

Tuổi Hợi

Có tầm nhìn xa trông rộng, luôn làm việc chăm chỉ và rất tỉ mỉ, những người tuổi Hợi cũng rất xứng đáng nằm trong top những ứng viên có số mệnh trở thành sếp. Để bắt đầu một cái gì mới, những người tuổi Hợi sẽ luôn gặp bất lợi vì độ sáng tạo của họ chưa được cao, tuy nhiên qua bước khởi đầu thì mọi việc sẽ rất hoàn hảo vì độ trau chuốt tỉ mỉ của họ. Hơn thế nữa, con giáp này rất biết cách dùng người và dùng tiền. Người tuổi Hợi biết phát huy năng lực của mình một cách tối đa. Vào những hoàn cảnh khó xử thì người tuổi Hợi lại có đủ sự lạnh lùng vốn có để đặt công việc lên trên hết, tránh bị tình cảm gây mất tập trung.

Tuổi Dần

con-giap-quyen-luc1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Họ làm việc quyết đoán, hành xử khôn ngoan nhưng quang minh lỗi lạc. Mặc dù là người nắm quyền hành nhưng không bao giờ lạm quyền. Vì thế, họ đã được định nếu không là “sếp” lớn thì cũng là “quan to”.

Đứng cuối bảng xếp hạng, người tuổi Dần luôn cho người ta cảm giác của sự kiêu ngạo và không thể xâm phạm.

Từ nhỏ họ đã có năng lực lãnh đạo xuất chúng, việc gì cũng có thể phán đoán tốt, năng lực phân tích và lập kế hoạch cũng xuất sắc hơn người.

Trong quá trình giao tiếp, họ rất biết đối nhân xử thế, vì vậy họ có rất nhiều bạn bè. Thêm nữa, họ là một người có chí hướng, có tham vọng, ý chí kiên cường, có thể chịu khổ, có thể bảo quản được tiền tài.

Cho dù bản thân đã là lãnh đạo giỏi, họ vẫn như vậy không ngừng nỗ lực, học hỏi, phấn đấu. Vì vậy, trời sinh họ đã có số mệnh làm “sếp”, nếu làm kinh doanh họ sẽ thu được rất nhiều tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link