Mai Phương Thúy hé lộ "ghét cay đắng" Hoàng Thùy Linh, ai cũng bất ngờ về lý do

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy công khai ghen tị “Mày lại đẹp hơn tao rồi Hoàng Thùy Linh ơi… Tao ghét”.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng với danh hài Hoài Linh, nữ diễn viên Diệu Nhi và Puka. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh xuất hiện với ngoại hình giả gái theo phong cách phụ nữ Ba Tư rất xinh đẹp bên quả cầu tiên tri khiến ai nấy đều thích thú. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài giả gái trong suốt vài năm trở lại đây.

Hoàng Thuỳ Linh diện đầm đỏ, trang điểm tự nhiên bên danh hài Hoài Linh.

Hoàng Thuỳ Linh diện đầm đỏ, trang điểm tự nhiên bên danh hài Hoài Linh.

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh còn có cả Diệu Nhi và Puka.

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh còn có cả Diệu Nhi và Puka.

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh. Mai Phương Thúy để lại bình luận đầy sự ngưỡng mộ với người chị em thân thiết: "Mày lại đẹp hơn tao rồi Hoàng Thùy Linh ơi… Tao ghét”.

2-1646

Qua những hình ảnh này, nhiều khán giả suy đoán, Hoàng Thuỳ Linh cùng "đệ nhất danh hài Việt Nam" đang có chung một dự án có thể là âm nhạc hay quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, dù là gì thì sự kết hợp này cũng thật sự thú vị.

Nói về tình bạn đẹp trong showbiz không thể không nhắc về Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy Linh. Cả hai cùng tuổi và gắn bó với nhau nhiều năm qua, từ lúc bình yên đến những lần giông tố.

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ về người bạn thân: "Linh là một người bạn rất là phóng khoáng, rộng lượng mà tôi cảm thấy mình rất là bé nhỏ khi ở cạnh cô ấy, cảm giác như luôn được Linh che chở và bảo vệ. Tôi luôn tự động viên bản thân rằng nếu một ngày gặp khó khăn, hãy nghĩ tới Hoàng Thuỳ Linh. Bạn ấy có thể mạnh mẽ để vượt lên như vậy thì mình cũng có thể. Nhờ Linh mà với mỗi khó khăn gặp phải, tôi đều cảm thấy rằng nó nhẹ đi rất là nhiều, nó chẳng là gì so với những điều mà Linh từng trải qua cả".

Đáp lại tình cảm của bạn thân, Hoàng Thùy Linh đã viết trong tự truyện: "Thực lòng mà nói, tôi phải cảm ơn những thay đổi, những vấp ngã đã mang đến và giúp tôi nhận ra xung quanh tôi có rất nhiều người tốt - những người thực lòng quan tâm và dành cho tôi sự trân trọng chân thành!".

Mai Phương Thúy: ''Nếu có một điều ước, kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh''.

Mai Phương Thúy: ''Nếu có một điều ước, kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn