Bức ảnh cô gái chơi xích đu mờ ảo khiến mọi người sợ "tái mặt" nhưng danh tính nữ chính mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái diện chiếc váy trắng, chơi xích đu ở công viên vào buổi tối đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Chụp ảnh giúp chúng ta lưu lại những khoảng khắc, kỉ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, không phải bức ảnh nào cũng khiến chủ nhân hài lòng và muốn lưu giữ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ 2 bức ảnh cô gái mặc váy trắng mờ mờ ảo ảo khiến ai nấy đều sợ hãi.

Bức ảnh khiến ai nhìn qua cũng sợ hãi.

Bức ảnh khiến ai nhìn qua cũng sợ hãi.

Theo bức ảnh được chia sẻ, một cô gái mặc chiếc váy màu trắng, xõa tóc dài đang ngồi chơi xích đu ở công viên. Nhìn hình ảnh mờ ảo này không khác gì như cảnh quay của một bộ phim ma.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: 'Chỉ khi nào bạn đổi một chiếc điện thoại mới, bạn mới tạo ra được những khoảnh khắc đẹp đẽ và ấn tượng, thay vì một tác phẩm thảm họa như thế này.'

Bức ảnh rõ nét hơn của cô gái.

Bức ảnh rõ nét hơn của cô gái.

Hóa ra, do chụp vào buổi tối mà chiếc điện thoại của cô nàng lại có vấn đề nên mới cho ra bức ảnh "kinh điển" này. Cô nàng đăng tải bức ảnh để phàn nàn về chất lượng chiếc điện thoại của mình cũng như  kêu gọi mọi người hãy đổi điện thoại nếu không muốn cho ra đời những tấm ảnh đáng sợ như trên.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, dân mạng đã xác định được danh tính của chủ nhân bức ảnh là một nữ thần tượng sống ở thành phố Higashiosaka, Nhật Bản - Meiri Asahina. Cô chia sẻ những bức ảnh trên Twitter và phàn nàn về chất lượng của chúng.

Hóa ra cô nàng cũng là một nhân vật khá nổi tiếng ở Nhật Bản.

Hóa ra cô nàng cũng là một nhân vật khá nổi tiếng ở Nhật Bản.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ hình ảnh nhóm người nhờ nhân viên nhà hàng chụp ảnh giúp và cái kết "đắng đót".

Bức ảnh họp lớp gây choáng váng nhất.

Bức ảnh họp lớp gây choáng váng nhất.

Theo đó, vì muốn lưu giữ lại khoảnh khắc cả lớp trong buổi họp lớp mà nhóm người đã nhờ nữ nhân viên dọn bàn nháy giúp vài tấm. Tuy nhiên, cô nhân viên lại không bấm vào lấy nét khiến sản phẩm bị mờ mịt, 'out net' sạch sẽ khiến cả nhóm sững sờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn