Con phát hiện bố mẹ tử vong trong nhà khóa trái cửa, để lại di chúc dặn dò tiền bạc, nơi chôn cất

( PHUNUTODAY ) - Người con gái sau khi đi làm về đến nhà, thấy cửa khóa trái, gọi nhiều lần không ai mở cửa nên đành nhờ phá khóa. Vào trong, chị phát hiện bố mẹ đã tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 6/6, người dân xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang phát hiện vợ chồng ông Bùi T.Kh. (SN 1975) và vợ là bà chị Vũ.Th.H. (SN 1980), tử vong  bất thường trong căn nhà khóa trái, nên đã báo chính quyền địa phương.

Xác nhận về vụ việc trên, ông Hà Xuân Tiệp- Chủ tịch UBND xã Tứ Quận cho hay, khoảng 19h cùng ngày, con gái của ông Kh. đi làm về, thấy nhà khóa trái, gọi mãi không thấy ai ra mở cửa nên đành sang nhà hàng xóm, nhờ phá khóa.

Khu vực gần ngôi nhà ông Kh.

Khu vực gần ngôi nhà ông Kh.

Khi vào trong, bất ngờ chứng kiến bố mẹ đều đã tử vong. Hiện trường không để lại dấu vết gì bất thường, phần sau gáy của bà H. có một vết thương, trên người ông Kh. không có thương tích, tài sản trong nhà cũng không mất mát.

Cũng theo lời ông Tiệp, sau khi xảy ra vu việc, chính quyền địa phương đã nhận được từ gia đình một bản di chúc. Trong bản di chúc có nội dung ông Kh. căn dặn về chuyện tiền bạc, nơi chôn cất ở đâu.

Người dân nơi đây cho biết, vợ chồng ông là người rất hiền lành, chịu thương, chịu khó, cũng ít khi cãi vã. Ông Kh. thường ngày làm thợ xây còn vợ đi bán đậu. Vợ chồng ông Kh. có 2 con, em lớn đã đi làm còn em nhỏ đang đi học.

Được biết, trước đây, ông Kh. từng có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm, thời gian gần đây bị bệnh viêm gan nên mặc cảm với bản thân. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn