Chỉ cần chú trọng vào việc chọn giày thôi, Jessica khiến ai nấy đều bái phục vì khả năng hack chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng tuổi băm nổi tiếng này luôn có cả kho kỹ năng mix&match có sức lan tỏa đến phái đẹp toàn châu Á.

Không chỉ là ca sĩ hay doanh nhân, Jessica Jung còn là cô nàng sở hữu gu thời trang đẳng cấp và thường xuyên là khách mời trong nhiều sự kiện của các thương hiệu lớn. Vài ngày trước, cô vừa tham gia sự kiện của Chanel tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên do hôm đó cô chọn lối makeup khá "lố", kem nền trắng hơn hẳn so với tông da và phấn má hồng khá đậm. Điều này đã khiến hình ảnh của cô nàng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nữ hoàng băng giá Jessica Jung của Kpop luôn nổi tiếng với nhan sắc kiêu kỳ lạnh lùng cùng gu thời trang nữ tính sang chảnh, mà vẫn dễ ứng dụng ngoài đời thường. Cô nàng tuổi băm nổi tiếng này luôn sở hữu cả kho kỹ năng mix&match có sức ảnh hưởng lan tỏa đến phái đẹp toàn châu Á. 

Và một trong những kỹ nghệ hack dáng đỉnh cao mà Jessica thường xuyên áp dụng cho mình đó chính là khéo chọn giày kết hợp với trang phục để vóc dáng nhìn cao ráo như met 7. 

#1. Giày gót nhọn và quần ống ôm/ ống đứng

2-15819231735041189334349

Đây là một quy tắc ăn mặc cơ bản nhất mà Jessica thường xuyên áp dụng: Giày gót nhọn + quần có phần ống vừa phải. Giày gót nhọn dù chỉ cao tầm 3 - 5cm thôi cũng tôn triệt để đôi chân trong khi thiết kế quần jeans/ quần âu với ống ôm hay rộng vừa phải lại giúp nhấn rõ hơn cho đôi chân, định hình vóc dáng thon gọn mảnh mai và đôi chân của bạn nhìn cũng thon thả nhỏ nhắn hơn nhiều. Không kể là quần dài hay quần ngắn thì phần ống vừa phải đều giúp tạo hiệu ứng rất tốt cho đôi chân của các nàng.

#2. Boots mũi nhọn/ boots cao đến gối

3-1581923173501361314641

Những đôi boots ngắn hay boots cao quá gối chỉ cần có phần mũi nhọn thì đủ sức tăng vẻ thời thượng sang chảnh lên lever max, chưa kể phần mũi nhọn còn kéo đôi chân dài ra đôi chút như vậy cảm giác vóc dáng cao ráo không thua gì các cô nàng chân dài, cao đến met 7.

#3. Giày và tất cùng tông màu

Empty

Nhiều cô nàng thường chọn tất nổi so với giày để thu hút sự chú ý nhưng thực tế cách này lại không hỗ trợ cải thiện chiều dài cho đôi chân. Jessica thì khác, dù là giày bệt hay cao gót cô đều chú ý chọn tất cà giày cùng màu, như vậy phần cổ và bàn chân không bị chia cắt, tạo cảm giác đôi chân dài ra đáng kể. Combo này đạt cảnh giới hacks dáng tôn chiều cao khi được diện cùng chân váy ngắn cao trên đùi nhé các nàng.

#4. Giày xuyệt tông với trang phục đặc biệt là quần/ chân váy

6-15819231734891476145131

Jessica luôn mix giày xuyệt tông với phần thân dưới (quần, chân váy) để tạo ánh nhìn xuyên suốt cho tổng thể set đồ. Đặc biệt là quần, khi được mix đồng điệu với giày, bạn vừa tăng hiệu ứng thời trang cho bộ đồ của mình, vừa tạo một đường thẳng kéo dài đến hết chân, thế thì đôi chân bạn không dài miên man mới lạ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn