Con trai bị bố dượng đối xử tệ nhưng phản ứng của chồng cũ Thu Thủy lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào của dư luận về hành động cấu bé Henry của Kin Nguyễn mới đây, ngoài những thông tin liên quan đến cặp vợ chồng thì cộng đồng mạng cũng vô cùng tò mò về thái độ của bố ruột bé Henry.

Câu chuyện Kin Nguyễn đối xử tệ với bé Henry đang gây xôn xao cộng đồng mạng, mặc dù trước đó, chồng trẻ của Thu Thủy từng hứa sẽ cùng nữ ca sĩ chăm sóc bé thật chu đáo.

Xuyên suốt theo sự việc này, dư luận còn dành sự quan tâm đặc biệt đến bố ruột của bé Henry. Theo đó trên trang cá nhân, anh Huỳnh Nhất Phương - chồng cũ Thu Thủy đăng tải hình ảnh vô cùng ảm đạm cùng dòng tâm sự: "Mind does not need mouth. Trust does not need eyes. Truth does not need help" (Tâm không cần miệng. Lòng tin không cần mắt. Sự thật không cần giúp đỡ).

Empty
Chia sẻ gây tò mò của chồng cũ Thu Thủy trước vụ ồn ào bố dượng ngược đãi Henry.

Chia sẻ gây tò mò của chồng cũ Thu Thủy trước vụ ồn ào bố dượng ngược đãi Henry.

Cụ thể tối qua trên mạng xã hội chia sẻ nhanh chóng đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chưa hề "nguôi ngoai" trước hành động của Kin Nguyễn mặc dù bản thân anh và Thu Thủy đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, trên trang cá nhân, Kin Nguyễn đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến cộng động mạng kèm lời giải thích "việc cấu vào tay Henry là không đúng".

Kin Nguyễn lên tiếng giải thích về đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng.

Kin Nguyễn lên tiếng giải thích về đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng.

Ngay sau dòng trạng thái của Kin Nguyễn, Thu Thủy cũng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài gửi đến người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ cũng khẳng định chồng mình không có hành động ngược đãi bé Henry. Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi đến bé Henry và cộng đồng mạng.

Thu Thuỷ cũng giải thích và nhận lỗi cùng chồng.

Thu Thuỷ cũng giải thích và nhận lỗi cùng chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link