Thu Thủy - Kin Nguyễn chính thức lên tiếng về việc con trai bị cấu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sự việc xảy ra khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận, hai vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn đã chính thức có lời giải thích với cộng đồng mạng.

Trước sự gay gắt của cộng đồng mạng về đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội mới đây về việc Kin Nguyễn - chồng trẻ của Thu Thủy có hành động ngược đãi con trai riêng của nữ ca sĩ. Ngay lập tức vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn đã lên tiếng giải thích về sự việc.

Theo đó trên trang cá nhân, Kin Nguyễn đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến cộng động mạng kèm lời giải thích "việc cấu vào tay Henry là không đúng".

Kin Nguyễn lên tiếng giải thích về đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng.

Kin Nguyễn lên tiếng giải thích về đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng.

Ngay sau dòng trạng thái của Kin Nguyễn, Thu Thủy cũng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài gửi đến người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ cũng khẳng định chồng mình không có hành động ngược đãi bé Henry. Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi đến bé Henry và cộng đồng mạng.

Thu Thuỷ cũng giải thích và nhận lỗi cùng chồng.

Thu Thuỷ cũng giải thích và nhận lỗi cùng chồng.

sự việc được bắt đầu khi trên mạng bắt đầu xuất hiện đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời. Không chỉ có thế, chính hành động liên tục xoa tay và trấn an con của Thu Thủy cũng làm khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link