Biết chồng ngoại tình vợ làm ngay điều này khiến anh quỳ xuống xin tha

( PHUNUTODAY ) - Nào ngờ khi cô bầu tới tháng thứ 8 thì phát hiện anh có bồ, cô cảm thấy như sét đánh ngang tai và thực sự suy sụp...

Hiền vốn nghĩ cô có 1 cuộc sống tương đối hoàn hảo, bởi cha mẹ chồng tâm lý luôn yêu thương và giúp đỡ cô. Công việc cũng ổn định, nhà cửa đã xong xuôi – vì sau khi cưới hai bên gia đình cho thêm cộng vốn mà hai vợ chồng sẵn có, nên cô đã tậu ngay được 1 căn hộ tương đối khang trang giữa thị trấn.

Chồng cô thì điển trai lại yêu thương vợ hết lòng, nhất là nửa năm sau hôn nhân cô đã mang thai – 1 bé trai kháu khỉnh. Với Hiền chỉ cần như vậy là đủ, cô chỉ mong cả gia đình luôn êm ấm.

Thực tế trong mắt mọi người, gia đình cô cũng chính là hình mẫu lý tưởng – bởi dù Tuấn – chồng cô là con một nhưng bố mẹ chẳng bắt ở chung lại hết lòng thương con dâu. Kinh tế có hạnh phúc có thì ai chẳng ngưỡng mộ.

Nhưng Hiền chẳng ngờ tai hoạ ập đến với gia đình nhỏ bé của cô khi Tuấn được thăng chức lên làm Giám đốc chi nhánh. Anh ngày càng thay đổi, đi sớm về muộn, bận rộn với tiệc tùng – những buổi liên hoan thâu đêm suốt sáng, bữa cơm gia đình anh ngày càng ít có mặt.

Thậm chí cả tuần anh còn chẳng ăn cơm ở nhà cùng – Hiền tủi thân lắm, dù biết anh bận công việc, phải tiếp khách nhiều nhưng nghĩ cảnh bầu bì mà 1 mình phải tự lo cơm nước rồi ăn ngủ cũng chẳng có anh bên cạnh.

ngoai-tinh

Cũng vì thế mà hai vợ chồng ngày càng nhiều xích mích, nhưng khi nghe Tuấn than thở vì công việc vất vả,đau dạ dày thường xuyên vì phải tiếp khách rượu bia nhiều do cơ quan đang cần quan hệ để nhận được nhiều hợp đồng hơn…

Hiền lại thương chồng mà cắn răng chịu đựng, nhưng nào ngờ khi cô bầu tới tháng thứ 8 thì phát hiện anh có bồ. Cô cảm thấy như sét đánh ngang tai và thực sự suy sụp.

Nhưng vì đứa con trong bụng cô đã gắng gượng và vượt qua.Cô lấy tiền gửi mẹ đẻ, mua xe cho riêng mình… và thuê người chụp ảnh cảnh chồng cô ngoại tình. Hoá ra bồ của anh chính là em sinh viên mới ra trường vừa được nhận làm thư ký riêng của Tuấn.

Khi tới ngày gần sinh, cô hẹn Tuấn và âm thầm gọi cả nhân tình của anh tới nhà hàng – khi tới nơi Tuấn hiểu Hiền đã biết mọi chuyện nhưng vẫn cố tình chối. Còn Lan – tên cô bồ của anh cũng vờ như giữa hai người chẳng có chuyện gì.

Nhưng khi Hiền đưa ra những tấm ảnh hai người ân ái, Tuấn đã chẳng thể nói được câu nào. Hiền chỉ bảo sẽ ly hôn, con sẽ mang họ cô – còn những bức ảnh đó Hiền sẽ gửi tới cơ quan chồng cô làm việc và đưa cho bố mẹ hai bên.

Khi nhìn thấy tờ đơn ly hôn Hiền soạn và ký sẵn, Tuấn xanh mặt và ngay lập tức quỳ xuống xin tha thứ, hứa không tái phạm. Còn Lan cũng thề thốt không dám có lần thứ 2, cũng sẽ xin chuyển công tác, chỉ mong Hiền đừng làm to chuyện…

Dù giận chồng lắm nhưng nghĩ tới đứa con Hiền đã có gắng bỏ qua và cho Tuấn 1 cơ hội sửa chữa – mong rằng anh sẽ thực sự vì gia đình mà thay đổi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn