Xúc động với những lời chia sẻ của mẹ Lynk Lee sau khi con chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - "Con tự nói ra thì mẹ chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, lên chương trình để mọi người biết mẹ rất ủng hộ con, không có vấn đề gì", mẹ Lynk Lee nói.

Có thể nói từ đầu năm 2020 đến giờ, cái tên Lynk Lee vẫn thu hút sự chú ý và xuất hiện trên mạng xã hội cũng như báo chí. Bởi có lẽ cô là một trong những ca sĩ hiếm hoi dám công khai chuyển giới và kể lại câu chuyện của mình. Cô cho biết, sau gần 30 năm gồng mình thì đến thời điểm này đã có cuộc thay đổi ngoạn mục để trở nên hạnh phúc, sống thật với bản thân hơn. Đặc biệt là cô thầm cảm ơn vì có gia đình luôn ở bên động viên và ủng hộ quyết định của cô. 

me-lynk-lee-lan-dau-cung-con-gai-quay-vlog-ung-ho-viec-chuyen-gioi-8e7be808

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải đoạn clip có sự tham gia của mẹ. Mẹ của cô lần đầu có cơ hội nói về cảm xúc của mình khi nghe con công khai giới tính. Mẹ cô nói:"Mẹ đẻ ra con từ lúc bé thì đã thấy có hiện tượng khác lạ nên khi công khai mẹ thấy bình thường chứ không sốc nhiều. Con tự nói ra thì mẹ chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, lên chương trình để mọi người biết mẹ rất ủng hộ con, không có vấn đề gì".

Mẹ Lynk Lee cho biết thêm: "Mẹ nghĩ bây giờ cuộc sống và hạnh phúc của con, sống như thế nào để vui vẻ thoải mái, mẹ ủng hộ. Chứ bây giờ gồng mình lên để sống thì khi nào cũng buồn. Từ ngày công khai đến giờ thấy con tươi ra, tất cả mọi người ủng hộ, đó là hạnh phúc nhất. Và mẹ cũng thoải mái, không gò bó, o ép gì cả".

me-lynk-lee-lan-dau-cung-con-gai-quay-vlog-ung-ho-viec-chuyen-gioi-387b692b

Mẹ Lynk Lee đã nhận ra sự khác biệt của con từ khi sinh ra bởi 3 tuổi Lynk Lee chỉ thích chơi búp bê, mặc váy, hát múa. Khi được hỏi về việc Lynk Lee đề cập vấn đề chuyển giới, mẹ tâm sự: "Mới đầu bỡ ngỡ nhưng không phản đối, nếu con đi thì mẹ đi cùng để mẹ chăm sóc. Nói chung mẹ ủng hộ hết mình".

Hơn nữa chính mẹ cô cũng là người đi giải thích với mọi người và khuyên con mình: "Không phải chịu áp lực gì hết, mình biết trước thì phải là người đi chia sẻ với anh em họ hàng. Với gia đình, họ hàng thì mới đầu hơi tiếc nuối, có một số người còn cổ hủ nhưng với mẹ thì thoải mái, thoáng hơn để con mình sống đúng giới tính".

Mẹ Lynk Lee cũng khuyên những bạn trẻ đang e ngại không dám sống thật với bản thân hay mạnh mẽ chia sẻ với người nhà, bởi chẳng ai bằng chính những người thân yêu trong gia đình cả. "Bây giờ nói dần với mẹ, công khai dần. Mẹ là người chia sẻ nhất, bây giờ rất nhiều người như vậy và con cần sống thoải mái. Con phải giải thích cho mẹ. Với cô thì cô biết nên chị Linh nói là cô biết được luôn. Xã hội tân tiến, công nghệ cao nên mẹ cũng phải thông cảm. Từ từ giải thích với mẹ, tự tin và cố gắng lắm, thử một lần cho biết đi cháu", mẹ Lynk Lee tâm sự. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn