Công an bị mắc kẹt trên nắp capo taxi chạy hơn 600m

19:40, Thứ sáu 01/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện xe vi phạm, một chiến sĩ CSGT đã ra hiệu cho xe dừng lại, tuy nhiên tài xế xe này đã không tuân thủ hiệu lệnh mà còn hất tung chiến sĩ này lên nắp capo kéo đi khoảng 600m.

(Phunutoday) - Khoảng 14h35 chiều qua (30/6) trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), một xe taxi  thuộc hãng taxi Thành Công đi theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông ngang nhiên vượt đèn đỏ. Phát hiện xe vi phạm, một chiến sĩ CSGT đã ra hiệu cho xe dừng lại, tuy nhiên tài xế xe này đã không tuân thủ hiệu lệnh mà còn hất tung chiến sĩ này lên nắp capo kéo đi khoảng 600m.

Người bị hất là chiến sĩ Long, thuộc đội 7 CSGT Hà Nội. Trong lúc đang làm việc tại khu vực này phát hiện chiếc xe taxi mang BKS 31F-1374 màu đồng thuộc hãng taxi Thành Công đi theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông, sau khi trả khách đã vượt đèn đỏ tại ngã 3 Nguyên Trãi - Nguyễn Quý Đức. Chiến sĩ Long đã ra hiệu cho xe dừng lại.
 
c
Chiến sĩ Long bị hất lên nóc capo và bị "mắc" trên xe suốt 600 mét thì tuột xuống khỏi xe.(Ảnh: TPO)

Tuy nhiên, tài xế taxi nhất quyết không dừng xe, cố tình đâm vào chiến sĩ cảnh sát này để bỏ chạy. Chiến sĩ Long bị hất lên nóc capo và bị "mắc" trên xe suốt 600 mét thì tuột xuống khỏi xe. Sau đó tài xế phóng xe bỏ chạy tiếp.
 
Người đi đường vô cùng bức xúc trước hành vi chống người thi hành công vụ của vị tài xế này. Nhiều người đi xe máy đã đuổi theo yêu cầu lái xe taxi trên dừng lại nhưng người này vẫn ngoan cố chạy tiếp.

Được biết, sau đó tài xế ta xi này đã đến công an phường Thanh Xuân Bắc để đầu thú. Hiện cơ quan công an đang thụ lý điều tra.

Đây là vụ tài xế taxi chống đối người thi hành công vụ thứ 2 trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Vụ việc tương tự xả ra trước đó, (ngày 6.6) chiến sĩ Lê Đình Hương đang thi hành nhiệm vụ thì phát hiện một chiếc xe taxi BKS 30U -7969 đi sai làn đường. Ngay lập tức anh Hương và một chiến sĩ Nguyễn Ngọc Nghĩa đã ra hiệu lệnh cho chiếc xe dừng lại. Tuy nhiên, tài xế chiếc taxi trên vẫn không chấp hành, tiếp tục cho xe chạy. Khi anh Hương ra chặn đã bị chiếc xe lao thẳng vào người. Anh Hương vội nhảy lên nắp capô. Tuy nhiên lái xe vẫn không cho xe dừng lại mà tiếp tục chạy về phía cầu Thăng Long.
 
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc