Đàn ông có 3 món quà đắt giá mà chỉ dành cho người phụ nữ họ yêu thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ khi yêu thương chân thành, một lòng thủy chung thì đàn ông mới muốn dành những điều này cho phụ nữ. Bạn xem chồng mình có tặng những điều này không?.

1. Ôm vợ khi ngủ

Một người đàn ông chán vợ thì lúc nào họ cũng tìm cách lấy lý do để nằm xa nhau cho thoải mái, đi làm cả ngày mệt chỉ muốn ngủ ngay mà không muốn dành tặng vợ cái ôm ngọt ngào. Thế nhưng, với đàn ông yêu vợ thì lúc nào họ cũng muốn ôm chầm lấy người phụ nữ mình yêu mọi lúc mọi nơi.

Họ hiểu, chẳng cần lời hay ý đẹp, cũng không cần những món quà hàng hiệu. Mà chỉ cần là cái ôm thật chặt từ phía sau cũng đủ khiến cho vợ cảm thấy thoải mái, hạnh phúc. Những lời chồng nói như : "Em là của anh, mãi mãi là của anh'', chắc chắn sẽ khiến vợ lâng lâng vì sung sướng.

2. Dịu dàng, nhường nhịn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người xưa có câu: "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau''. Thế nên càng yêu thương vợ bao nhiêu thì đàn ông càng không nỡ nặng lời với vợ. Lúc nào họ cũng dành sự dịu dàng, nâng niu, trân trọng vợ mình.

Dẫu có những bất đồng về quan điểm, vợ chồng mâu thuẫn đến mấy thì lúc nào họ tự nhận sai về mình. Chính sự nhún nhường, nhẫn nại đó của họ dành cho vợ càng khiến hôn nhân hạnh phúc. Đàn ông sẵn sàng nhận thua thiệt miễn sao vợ hạnh phúc, vui vẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không ngần ngại thân mật với vợ

Một người đàn ông khi đã thay lòng đổi dạ, tơ tưởng đến người đàn bà khác thì chẳng bao giờ họ muốn gần gũi, hay thân mật với vợ, huống hồ gì thể hiện sự thân mật ở chốn đông người. Nhưng nếu là đàn ông dám ''đội'' vợ lên đầu thì lúc nào họ muốn thể hiện sự cuồng vợ. Họ chẳng ngại nắm lấy vợ, hôn vợ âu yếm hay dành cho vợ ánh mắt trìu mến mặc kệ thiện hạ có dị nghị hay ghẹo trêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn