Phụ nữ luôn cần được bảo vệ bao dung, đàn ông không thể làm được là người vô dụng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù mạnh mẽ và độc lập đến đâu, họ cũng được gọi là "phái yếu" cần được bao dung và bảo vệ. Người đàn ông khi đã chấp nhận trở thành chồng, bạn trai của họ bắt buộc phải là tốt hai việc trên.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần được bảo vệ bao dung

Phụ nữ dù mạnh mẽ và độc lập đến đâu, họ cũng được gọi là "phái yếu" cần được bao dung và bảo vệ. Người đàn ông khi đã chấp nhận trở thành chồng, bạn trai của họ bắt buộc phải là tốt hai việc trên. Các anh nên tự ý thức rằng, bản thân mình chính là chỗ dựa tinh thần, dựa vào những lúc giông tố và cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào.

phu nu om 2

Phụ nữ, không chê chồng nghèo, họ có thể chịu khó chịu khổ, thiệt thòi đủ đường, nhưng sẽ không thể nào chịu được sự vô tâm của người đàn ông. Bảo vệ không phải gì đó cao sang, mà biết dang rộng vòng tay đúng lúc, nắm tay họ thật chặt giữa lúc cô đơn lạc lõng, và đừng bỏ đi khi họ đang mắc kẹt giữa bóng đêm chằng chịt đau thương. Bao dung không phải gạt bỏ tất cả lỗi lầm, mà biết hướng họ về phía ánh sáng, để họ không đánh mất bản chất lương thiện giữa dòng đời khắc nghiệt.

Đàn ông dù giàu có đến đâu, nhưng nếu vô tâm với vợ cũng là người vô dụng

phu nu om

Đàn ông nên nhớ rằng, vợ người phụ nữ quan trọng thứ 2 trong cuộc đời mình, sau mẹ. Vợ, người phụ nữ gánh hết việc nhà, để các anh chuyên tâm vào sự nghiệp. Vợ, người chấp nhận bản thân xấu xí, hy sinh hết thảy để các anh có được những đứa con xinh đẹp giỏi giang. Vợ, là người luôn chấp nhận bên cạnh các anh, dù giàu có hay nghèo hèn. Vậy nên, nếu đã chấp nhận người phụ nữ làm vớ mình, đàn ông hãy biết tôn trọng, bảo vệ và bao dung cô ấy. 

Đàn ông dù giàu có đến đâu, nhưng nếu vô tâm với vợ, để cô ấy rơi nước mắt trong uất ức, cũng là người vô dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn