Cộng đồng mạng sốt xình xịch với trào lưu "khiêu vũ bằng khuôn mặt" cực hài hước

( PHUNUTODAY ) - Mới lạ, đáng yêu, trào lưu mới có tên 'Face Dance Challenge' đang thu hút sự tham gia của nhiều người dùng mạng khắp Châu Á.

Với hashtag #Facedancechallenge, trào lưu mới 'khiêu vũ bằng khuôn mặt' được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Điển hình là 'thánh cosplay' Thái Lan Anucha Saengchart cũng không nằm ngoài xu hướng với clip Facedace thu hút hơn 7 triệu lượt xem. 'Thiên thần cosplay' Trung Quốc Aliga cũng nhiệt tình tham gia với nhiều biểu cảm hài hước và dễ thương.

Cách tham gia trào lưu này khá đơn giản, bạn chỉ cần chơi bằng khuôn mặt và được ghi lại bằng camera. Càng bắt chước giống, người chơi sẽ càng được nhiều điểm. Các thành viên trên diễn đàn đã cùng nhau 'khoe' thành tích với mọi người.

trao luu 1

Tuy nhiên, điểm số chỉ là một phần nhỏ. Điều thú vị là sau khi xem lại video, nhiều người không thể nhịn được cười trước biểu cảm 'bá đạo' của mình.
Sau Thái Lan, Philippines, Việt Nam cũng đang rầm rộ trào lưu này.

trao luu

Một điều bất ngờ là người phát minh ra ứng dụng Facedance, khởi xướng cho trào lưu Facedance challenge, đến từ Việt Nam.
Giang Nguyễn, người sáng lập game, cho biết bạn khá bất ngờ khi Facedance lại tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Ứng dụng này được phát hành vào tháng 6, nhưng phải gỡ xuống để hoàn thiện. Sau khi trở lại vào tháng 7, nó đã thực sự thu hút nhiều bạn trẻ.

Hiện, ứng dụng này đạt hơn 700.000 lượt tải về và đã đạt vị trí số một trên App Store tại Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc). Nhiều người dự đoán đây sẽ là một trong những trào lưu hot trên mạng xã hội sau loạt clip phong trào như 'Hoàng hậu nương nương phán xử' hay 'vịt hóa thiên nga'

Trước đó vào khoảng tháng 2/2017, trào lưu biến hóa thành "mỹ nữ, soái ca" cổ trang với tên Pitu được rất nhiều cư dân mạng và các ngôi sao đình đám hưởng ứng.
Không cần phải tốn nhiều công sức hóa trang, photoshop ứng dụng này đã giúp nhiều sao Việt hóa thân thành các nhân vật "ảo diệu".

2

Ngọc Trinh hài hước viết: "Hình như làm trai hợp hơn nhỉ?"

1

Lý Nhã Kỳ hỏi fans: "Nếu Kỳ đóng film kiếm hiệp hoá trang như vậy hợp không mọi người?"

3

Nhiều người "giật mình" khi nhìn hình ảnh Thu Thảo ghép mặt vào thân hình nam giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link