"Người đẹp chuyển giới" Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu như Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Đều là những người đẹp chuyển giới, nhưng Hương Giang đã trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, còn với Lâm Khánh Chi, cô chỉ muốn làm người đẹp của công chúng mà thôi.

Mới đây, Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào vào một chương trình. Tại đây "người đẹp chuyển giới" đã nhận được câu hỏi của MC chương trình về lý do nữ ca sĩ chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào. Đáp lại, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ: "Khánh Chi đã chuyển giới được 5 năm, tuy nhiên sau đó công việc quá bận rộn và đặc biệt từ trước đến giờ chị chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc thi nào bao gồm cuộc thi Hoa hậu. Nên có lẽ vấn đề thi cử đối với chị là không có duyên, đặc biệt bây giờ chị đã lấy chồng nên chị nhường cơ hội cho những em trẻ đi thi Hoa hậu, chị làm người đẹp của công chúng được rồi".

lâm Kháng Chi và nam MC trong chương trình mới đây.

lâm Kháng Chi và nam MC trong chương trình mới đây.

Bên cạnh đó, trong chương trình Khánh Chi đã chia sẻ về động lực để những bạn thuộc giới tính thứ 3 quyết định chịu đựng đau đớn thể xác để được sống thật với bản thân. Cô cho rằng đa phần động lực khiến họ sống thật với chính mình cũng chỉ vì có quá nhiều đau khổ trong tình yêu. Nữ ca sĩ không thể thực hiện ước mơ của mình bởi sự nghiệp ca hát mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên sau khi nếm trải qua nhiều đau khổ, Lâm Khánh Chi nhận thấy rằng: "Nếu mình muốn được hạnh phúc trong tình yêu, muốn được người bạn trai đón nhận và yêu thương mình một cách 2 chiều thì bắt buộc mình phải là con gái".

482662682622489444566092124061847010148352n-15444566296441516387977

Nghệ danh của Lâm Khánh Chi khi chưa chuyển giới là Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Ca sĩ bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Thời chưa chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"...

Đến hiện tại, Lâm Khánh Chi đã trải qua hành trình chuyển giới rất đau đớn để có được hình hài như mình mong muốn. Nhớ về quá khứ khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới, Khánh Chi nỗi đau ấy cùng cực đến mức cô muốn nghĩ đến cái chết. Sau 5 năm chuyển giới giờ đây, gương mặt cô đã trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Cô cũng chia  sẻ mình hài lòng với diện mạo xinh đẹp hiện tại. 

Lâm Khánh Chi ngày càng mềm mại, xinh đẹp sau khi chuyển giới.

Lâm Khánh Chi ngày càng mềm mại, xinh đẹp sau khi chuyển giới.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hiện tại nữ ca sĩ tìm được bến đỗ cuộc đời bên doanh nhân Phi Hùng, người kém cô tám tuổi. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ. 

Khánh Chi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng.

Khánh Chi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng.

Cuối tháng 9 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và các thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất. Hiện tại vợ chồng nữ ca sĩ đang nhờ người mang thai hộ. Được biết, hiện tại vợ chồng Khánh Chi đã hoàn thành thủ tục pháp lý, Lâm Khánh Chi cũng hé lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, nếu sau này kinh tế ổn định, cô và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh thêm bé gái để gia đình sung túc hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn