Mặc váy hoa đẹp như Selena Gomez cho dù họa tiết già bằng cách đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Đẹp đến mấy, váy hoa tối màu cũng dễ trở nên tầm thường nếu bạn không chịu đầu tư vào khoản phụ kiện.

Váy hoa là một trong những trang phục yêu thích nhất của phái đẹp. Chúng mang lại sự nữ tính, ngọt ngào, chút “bánh bèo” nhưng không tạo cảm giác làm quá.

Tuy nhiên, váy hoa không hẳn là item dễ chinh phục. Nhất là kiểu váy hoa tối màu, chúng dễ khiến người mặc trông già dặn hơn hẳn so với lứa tuổi. Phải rất khéo léo, bạn mới có thể mặc đẹp được như Selena Gomez.

Empty

Selena Gomez chinh phục thành công chiếc váy hoa tối màu.

Muốn mặc váy hoa tối màu mà vẫn quyến rũ, duyên dáng như Selena Gomez ở trên, phái đẹp cần ghi nhớ những điều sau:

1. Chọn váy dáng ngắn thay vì dáng dài

Empty

Tối kỵ nhất khi mặc váy hoa tối màu là chọn kiểu dáng dài lượt thượt, trừ khi bạn muốn nhấn vào vẻ ngoài sang trọng, trưởng thành. Trong khi váy hoa tối màu dáng dài dễ cộng thêm cho bạn vài tuổi thì kiểu dáng ngắn trông sẽ trẻ trung hơn nhiều, đặc biệt là kiểu váy ngắn trên đầu gối. Nếu muốn mặc váy hoa dài, bạn chỉ nên chọn kiểu dài tới ngang bắp chân thay vì chạm gót.

2. Phong cách gợi cảm

Empty

Không có quy định nào bắt bạn phải hóa thành cô nàng nữ tính, yểu điệu khi mặc váy hoa tối màu. Muốn làm mới bản thân với item quen thuộc, lại hạn chế cảm giác già nua, bạn có thể hướng tới phong cách gợi cảm, sexy thay vì nhu mì, dịu dàng quen thuộc. Để làm được điều này, những thiết kế váy xẻ cao ở đùi hoặc trễ nải ở trễ nải chút xíu ở khu vực vòng 1 sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn hẳn kiểu váy vừa kín cổng cao tường lại vừa dài trùm cả lên mắt cá chân.

3. Thêm phụ kiện sành điệu

Empty

Đẹp đến mấy, váy hoa tối màu cũng dễ trở nên tầm thường nếu bạn không chịu đầu tư vào khoản phụ kiện. Một chiếc túi xách hợp thời, cặp kính râm hợp mặt, đôi giày cao gót duyên dáng hay chỉ đơn giản là đôi khuyên tai xinh xắn sẽ giúp làm bừng sáng mảng họa tiết có phần tăm tối, già nua đang ngự trên cơ thể bạn.

4. Kết hợp thêm trang phục trẻ trung

Empty

Đừng chỉ mặc mỗi váy hoa dù chúng đã đủ nổi bật, nhất là váy hoa tối màu. Hãy khéo léo kết hợp cùng các trang phục trẻ trung khác như áo khoác denim, quần jeans, croptop… Bạn sẽ thấy, dù là váy hoa tối màu hay sáng màu, cũng không còn lo già nua hay nhàm chán nữa. Mùa hè sắp qua, mùa thu sắp tới, bạn càng có nhiều lựa chọn hơn trong khoản mix match để giúp váy hoa tối màu không biến mình thành bà thím.

Vào mùa hè, váy hoa chính là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của thế giới váy áo. Mọi quý cô đều thích làm điệu với item xinh hết cỡ này và tại các cửa hàng hay trên các shop thời trang online, mức độ phủ sóng mạnh mẽ của váy hoa là không thể phủ nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn