Công nương Meghan Markle lại mắc lỗi trang phục kém duyên vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 37 của mình

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày sinh nhật lần thứ 37 của mình, Công nương Meghan đã sánh đôi cùng chồng tới dự đám cưới 1 người bạn. Tuy nhiên, lần này nữ Công tước xứ Sussex lại tiếp tục bị công chúng soi mắc lỗi trang phục kém duyên.

Được biết, hôm qua (4/8), Công nương Meghan Markle và ông xã đã tham dự hôn lễ một người bạn thân của Hoàng tử Harry tại nhà thờ St Mary the Virgin ở Frensham, Surrey. Xuất hiện trong trang phục đầm xếp ly có giá 400 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng), nữ Công tước xứ Sussex còn đội mũ kiểu quý tộc và mang theo clutch cầm tay sang trọng.

0 a trang phuc
Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đi dự đám cưới.

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đi dự đám cưới.

Ngoài ra, vợ của Hoàng tử Harry cũng sử dụng phụ kiện kính mắt và giày cao gót đồng màu với bộ cánh để tạo hiệu ứng. Mặc dù lên đồ cẩn thận là vậy nhưng Công nương Meghan lại không may gặp phải sự cố lộ nội y đáng tiếc. Tuy nhiên vì chiếc áo ngực ren của nữ Công tước xứ Sussex màu đen nên không gây phản cảm cho người nhìn.

Nữ Công tước xứ Sussex bị soi khoảnh khắc kém duyên.

Nữ Công tước xứ Sussex bị soi khoảnh khắc kém duyên.

Ngày 4/8 cũng là sinh nhật lần thứ 37 của Công nương Meghan Markle. Năm ngoái, lúc còn hẹn hò, Hoàng tử Harry đã đưa bạn gái đi nghỉ ở Botswana, châu Phi. Nhưng năm nay khi Meghan bước chân vào gia đình Hoàng gia, cô đón tuổi mới khác hẳn. Được biết, hầu hết các thành viên hoàng gia đều tổ chức sinh nhật riêng tư với sự góp mặt của người trong gia đình.

0 aaa
0 aket
0 anh bia nhe

Dù lần này, Công nương Meghan đã lên đồ khá cẩn thận và trông tổng thể vô cùng đẹp mắt thế nhưng chỉ 1 lỗi nhỏ này cũng khiến cô mất điểm trước công chúng. Và đây cũng không phải là lần đâu tiên cô gặp phải sự cố về trang phục. Tuy nhiên, nhiều tỏ ra thông cảm và mong rằng Công nương Meghan sẽ tinh tế hơn trong cách chọn đồ để xuất hiện xinh đẹp và không còn bị soi mắc lỗi tương tự nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link