Công nương Meghan tiếp tục phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh khi diện trang phục dạ tiệc gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Công nương Meghan đã gây bất ngờ cho công chúng khi diện trang phục dạ tiệc khá gợi cảm vô tình phá vỡ quy tắc Hoàng gia. Theo đó, nhiều người tinh ý nhận thấy từ khi cưới Hoàng tử Harry thì đây không phải lần đầu tiên cô mắc phải lỗi này.

Nếu như công nương Kate Middleton tuân thủ gần như tuyệt đối những điều lệ của hoàng gia Anh thì "cô dâu mới" Meghan Markle đã có những lần ngầm phá vỡ.

1 beo map

Có thể thấy, trong trang phục váy đen cánh tay và hơi hở ngực, Meghan Markle một lần nữa đã đi ngược quy định mặc đồ kín đáo, áo không được hở ngực, tay áo phải dài quá khuỷu tay của hoàng gia. Không những thế, trong buổi giao tiếp buổi chiều, công nương mới của hoàng gia còn xách túi xách - đây cũng là điều cấm bởi quy định của nữ hoàng, phái nữ trong hoàng gia chỉ được cầm những chiếc bóp nhỏ nhắn trên tay.

Đây không phải là là lần đầu tiên Meghan Markle phá vỡ quy định này, trước đây, cô còn áo bạo mặc váy hở vai trong buổi diễu hành cùng chồng là hoàng thử Harry.

Đây không phải là là lần đầu tiên Meghan Markle phá vỡ quy định này, trước đây, cô còn áo bạo mặc váy hở vai trong buổi diễu hành cùng chồng là hoàng thử Harry.

1 han quoc
2

Nữ diễn viên Meghan kết hôn cùng hoàng tử Harry vào tháng 5 vừa qua. Bước chân vào hoàng gia, nữ diễn viên đa sắc tộc, 36 tuổi, từng trải qua đời chồng đã làm được điều mà ít ai nghĩ tới. Không chỉ thoải mái thể hiện tính cách, trang phục, Meghan còn thường xuyên nắm tay chồng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đây cũng là điều hoàng gia cấm.

2a
3
5

Có thể nói rằng, chỉ mới kết hôn 2 tháng nhưng Công nương Meghan đã có rất nhiều lần phá vỡ nguyên tắc Hoàng gia Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link