Đàn ông đừng trách phụ nữ thực dụng, họ chỉ muốn tìm bến đỗ xứng đáng cho đời mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngày nay luôn trách phụ nữ thực dụng, coi trọng đồng tiền. Nhưng tại sao thay vì than thở, cánh mày râu không tự nhìn lại, liệu mình đã xứng đáng với cô ấy hay chưa?

1. Tiền bạc thể hiện bản lĩnh của người đàn ông

Tiền không phải là giấy tờ vô tri vô giác. Đó là công cụ để duy trì một cuộc sống no đủ, yên vui. Một người đàn ông bản lĩnh, tư duy và ý chí mạnh mẽ, sẽ luôn ý thức được điều đó. Họ luôn không hài lòng với cảnh đời tạm bợ, mà luôn nỗ lực để duy trì một chỗ đứng nhất định trong xã hội.

anh 92

Với phụ nữ, người đàn ông có chí tiến thủ, sẽ luôn tìm ra con đường để tiến tới cái đích cao hơn. Người đàn ông đáng để nương tựa, sẽ luôn cố gắng hết sức để bố mẹ, con cái và người phụ nữ mình yêu phải sống trong túng thiếu, nghèo khó.

2. Cân xứng với tài chính của phụ nữ

Ngày nay, phụ nữ không còn quẩn quanh nội trợ, họ đã biết ra ngoài kiếm tiền, tự lực nuôi sống bản thân, không bao giờ trông chờ người khác. Một người phụ nữ thành đạt, đương nhiên mong muốn tìm được một người đàn ông thành đạt, thu nhập tương đương với cô ấy.

anh 91

Đàn ông đừng đổ lỗi phụ nữ kén cá chọn canh hay mong ước xa vời. Hãy tự nhìn lại bản thân xem đã xứng đáng với cô ấy chưa? Nữ hoàng luôn sánh vai cùng đức vua. Công chúa phải thuộc về hoàng tử. Thay vì oán thán, hãy hành động để có thể ngẩng cao đầu khi đối mặt với cô gái mình yêu. Đàn ông giỏi hoàn toàn có quyền sánh vai cùng người phụ nữ xinh đẹp.

3. Cảm giác an toàn

Tình yêu có thể khiến hai người hạnh phúc và cảm thấy hòa hợp, nhưng không thể tạo ra cơm áo, gạo tiền. Hôn nhân luôn phát sinh nhiều vấn đề phức tạp. Và khi con cái ra đời, lại thêm một gánh nặng kinh tế với bao nỗi lo toan. Nếu người đàn ông không có tài chính ổn định, nuôi thân còn chưa đủ, thì sao có đủ khả năng gánh vác cả một đại gia đình.

Phụ nữ nhạy cảm và mang nhiều âu lo hơn nam giới, bị rằng buộc bởi định kiến xã hội và trách nhiệm gia đình. Chẳng phải ngẫu nhiên dân gian có câu: Thân em như tấm lụa đào, phất phơ giữa chợ biết vào tay ai? Người đàn ông tốt sẽ có đủ khả năng che chở và bảo vệ cho người phụ nữ. Còn người đàn ông bạc nhược sẽ chỉ luôn bao biện cho sự đớn hèn của mình mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn