Bí kíp phối quần baggy cho nàng thêm xinh tươi, năng động ngày mới

( PHUNUTODAY ) - Thật là mệt mỏi khi ngày nào cũng phải “xoắn não” xem hôm nay diện gì xuống phố. Đừng lo vì quần baggy sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để làm “mới toe” phong cách của chị em đấy.

Quần baggy  là kiểu quần có phần trên, đùi hơi rộng, suông dài và ôm dần về phía dưới đem lại cảm giác thoải mái cho các cô nàng. Các ngôi sao Hàn Quốc phối hợp ăn ý các đồ với nhau tạo nên bộ trang phục "sang chảnh" nhưng cũng không kém phần duyên dáng. 

Chiếc baggy gam hồng được phối ăn ý với áo thun sọc, giúp Sojin (Girl’sDay) càng thêm trẻ trung.

Chiếc baggy gam hồng được phối ăn ý với áo thun sọc, giúp Sojin (Girl’sDay) càng thêm trẻ trung.

Kiểu quần baggy yếm nữ tính được Sowon (G-Friend) yêu thích.

Kiểu quần baggy yếm nữ tính được Sowon (G-Friend) yêu thích.

Khoe cá tính cùng baggy jeans

Với những bạn tự ti chút xíu vì bắp chân to hay hông nhỏ thì  baggy jeans sẽ che hết những khuyết điểm không ưa đó. Ngoài giúp đôi chân tránh xa những tia nắng chói chang, nó còn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, linh hoạt trong vận động. Dưới đây là một số cách phối đồ đơn giản mà lại không hề “đụng hàng” cho chị em tham khảo.

1. Kết hợp cùng áo phông

baggy

Những chiếc áo phông khi kết hợp cùng với baggy jeans và sandal mang đến hình ảnh một cô nàng bụi bặm, cá tính và tràn đầy nhiệt trẻ.

2. Quần yếm baggy jeans

bg

Quần baggy jeans lửng mà phối hợp cùng với áo phông sọc ngang thì các cô nàng nhỏ con có thể thoải mái gian lận chiều cao nhé.

Diện baggy vải “phá tan” mùa hè nóng nực

Thời tiết mùa hè như thiêu như đốt này mà tung tăng diện váy hay quần short ngắn để giải phóng mồ hôi thì bạn lại không tránh được những tia nắng gay gắt khiến đôi chân bị đen sạm. Với đặc trưng là tạo cảm giác mát mẻ, phần hông hơi phồng, phần dưới ôm chân, quần vải dáng baggy là một điểm cộng khi nó lại dễ dàng “ăn nhập” với những trang phục cơ bản như áo T - shirt, sơ mi hay croptop.

1. Sơ mi thanh lịch

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì hãy chọn những chiếc sơ mi dáng hơi rộng rồi sơ vin vạt trước hoặc cài kín cúc để tạo vẻ ngoài thật nổi bật.

Còn với những cô nàng nữ tính thì sao? Hãy cứ phối chúng với những chiếc sơ mi điệu đà như sơ mi voan, ren, sơ mi bèo nhún… tất cả đều rất hợp với sự nhã nhặn của chiếc quần này. 

bg1
bg2

2. Đơn giản cùng T - Shirt

bg3

3. Hay trẻ trung, khỏe khoắn cùng croptop

bg4
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn