Huyền Lizzie thẳng thắn tuyên bố "không thiện cảm" với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Trước mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh, Huyền Lizzie bị dư luận cho rằng dựa hơi để nổi tiếng.

Khoảng thời gian trở lại đây, Huyền Lizzie có mối quan hệ vô cùng thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Với mối quan hệ này, nữ diễn viên bị dư luận cho rằng chơi với Ngọc Trinh vì muốn dựa hơi để nổi tiếng. Trước những ý kiến này, Huyền Lizzie đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình bạn với "Nữ hoàng nội y".

Huyền Lizzie có mối quan hệ vô cùng thân thiết với

Huyền Lizzie có mối quan hệ vô cùng thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Huyền Lizzie tâm sự: "Trước đây khi chưa tiếp xúc với chị Trinh, tôi không có thiện cảm. Nhưng khi đã tiếp xúc với làm việc với chị Trinh rồi thì khác, nhân đây tôi cũng muốn nói cho tất cả những người có ác cảm với chị Trinh rằng họ nên suy nghĩ lại về điều đó.

Ngọc Trinh là người hết mình và nghiêm túc trong công việc, chị không bao giờ có chuyện đi sai giờ, hơn nữa, chị cũng sống rất tình cảm, hay quan tâm đến tôi vì biết hoàn cảnh thiệt thòi của tôi".

Huyền Lizzie tâm sự:

Huyền Lizzie tâm sự: "Trước đây khi chưa tiếp xúc với chị Trinh, tôi không có thiện cảm".

Huyền Lizzie là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành, Huyền Lizzie đã còn tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,...

Về thông tin ly hôn được chính cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Theo đó trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn