Tử vi tuổi tý tháng 3/2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Tý tháng 3/2018 âm lịch cho thấy dấu hiệu bừng sáng bất ngờ, vận khí hanh thông, tương lai tươi sáng. Để xem kỹ hơn về các mặt trong tháng này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem tử vi tháng 03/2018 tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này hãy còn may mắn tốt đẹp cho nam mạng, có quý nhân phù trợ và có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng nhiều may mắn tốt đẹp, tiền bạc đến tay và có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi sự cần đề phòng tiểu nhân gây ưu phiền hoặc lợi dụng tiền bạc tuy nhiên tiền hung hậu kiết do được âm phù dương trợ, mọi mưu cầu công việc đều như ý, nhưng cẩn thận khi di chuyển, có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt hay máu huyết.

1. về sự nghiệp

Dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân, những chú Chuột hăng hái hành động, chú trọng đại cục, tập thể chứ không còn chủ nghĩa cá nhân như trước. Vận khí thay đổi khi ta thay đổi, điều đó đúng với bạn trong trường hợp này. 

 Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại. Có thể bạn đang toan tính đề xuất tăng lương hay thưởng. Điều này hoàn toàn hợp lý và phù hợp với năng lực, xứng đáng với công sức bỏ ra. 

tuoi-ty-thang-3-am-lich-phunutoday

Xem tử vi tuổi Tý tháng 3/2018 âm lịch, người làm cơ quan nhà nước có một tháng nhiều biến động, đa phần là biến động tích cực. Càng đi xa càng có lợi cho bản mệnh. Cơ hội thăng tiến đang cận kề, hãy bước thật chậm nhưng chắc để có thể “về đích” an toàn hơn. 

 Có điều, tháng này Nguyệt Lệnh Thai ở Bính Hỏa, vận khí có thể tăng giảm thất thường, vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá nên không được chủ quan khinh suất. 

2. Về tài lộc

Tháng ba âm lịch này tài lộc của những người tuổi Tí khá là vượng, với những ai kinh doanh buôn bán có thể thu hồi lại vốn và kiếm thêm khá nhiều lợi nhuận. Ngoài ra tháng này bạn còn có thể đòi được nợ một cách khá dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Còn với những ai làm công việc hành chính thì công việc gặp nhiều may mắn thuận lợi con đường thăng tiến tươi sáng nếu có cơ hội đi công tác xa thì nên nắm bắt con đường tiến chức sẽ nhanh hơn. Nhưng cần phải chú ý trong tháng này không nen quá tin tưởng ai sẽ khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi. 

3. Về tình duyên

heo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa. Có điều lại bị Thất Xích ảnh hưởng, có thể biến đào hoa lành thành dữ, gây ra các mối quan hệ yêu đương phức tạp, có thể chia rẽ hạnh phúc gia đình. 

 Để hóa giải đào hoa sát, bản mệnh có thể sử dụng kiếm gỗ đào đặt trong phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng loại bỏ đào hoa sát, xua đuổi người thứ ba, đưa bạn đời về bên cạnh mình. 

4. Về sức khỏe

Tháng 3 âm này những người tuổi Tí nên đề phòng những vật thể sắc nhọn tránh những vết thương không đáng có. Ngoài ra cũng phải chú ý tới việc đi lại nếu không sẽ bị va quệt xe cộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn