Cổng trường đè chết 4 người

17:25, Thứ năm 29/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 29/8, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại trường Tiểu học thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) làm 4 người chết, 1 người bị thương.

Dân trí đưa tin, vào thời điểm trên, một chiếc xe tải mang BKS 36C-02094 do lái xe Trần Văn Hải (SN 1992, ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) điều khiển chở xi măng vượt qua cổng trường Tiểu học thị trấn Hà Trung (Khu B) thì húc phải xà ngang cổng trường, kéo đổ sập cổng trường.  

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trong cabin xe tải có 5 người, khi cổng trường bị sập thì cả một khối bê tông lớn đã đè lên đầu xe làm cho 4 người bị tử nạn, 1 người bị thương.

Lúc xảy ra tai nạn, học sinh trong trường đã nghỉ học nên may mắn không có thêm thương vong. 

Ông Tần Trọng Đại - Hội trưởng hội phụ huynh đồng thời cũng là người chứng kiến vụ việc cho biết: “Lúc đó tôi thấy chiếc xe tải từ sân trường đi lên đường, khi đó chiếc thùng xe phía sau chưa hạ xuống hết. Tôi đã la gọi rất to nhưng vì tiếng ga xe to nên họ không biết. Sau đó, chiếc thùng xe gạt vào xà ngang cổng trường khiển cả cổng sập xuống”.

Danh tính của các nạn nhân gặp nạn được xác định là: Trần Văn Hải; Tạ Văn Hữu (SN 1972, xã Hà Phong, huyện Hà Trung); Nguyễn Văn Kỳ (SN 1964,  xã Hà Phong, huyện Hà Trung); La Văn Chung (SN 1963, xã Hà Phong, Hà Trung). Nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Quang (SN 1963, xã Hà Phong, Hà Trung).

Được biết, trường Tiểu học thị trấn Hà Trung đang tiến hành tu sửa lại dốc cổng nên gọi mua 2,5 tấn xi măng về lát cổng. Sau đó, số xi măng này được chủ cửa hàng thuê xe tải chở đến trường. Sau khi tháo dỡ số hàng trên xuống và chiếc xe cùng 5 người ra về thì gặp nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Một số hình ảnh của vụ tai nạn:

Mô tả ảnh.Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Mô tả ảnh.Cổng trường bị sập
Cổng trường bị sập
Mô tả ảnh.Khối bê tông đổ sập đè lên cabin xe tải
Khối bê tông đổ sập đè lên cabin xe tải
Mô tả ảnh.Mọi người đang tiến hành thu dọn hiện trường
Mọi người đang tiến hành thu dọn hiện trường

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc