Ngoài Phạm Lịch, thêm một nữ vũ công nữa tố Phạm Anh Khoa gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Nga My - nữ vũ công vũ đoàn Bước Nhảy cũng đã lên tiếng "tố" Phạm Anh Khoa "gạ tình" khiến dư luận xôn xao.

Sự vụ Phạm Lịch lên tiếng "tố" ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình và dùng những lời tục tĩu đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chưa dừng lại ở đó, nữ vũ công còn nói rằng cô có bằng chứng để chứng minh lời mình nói không phải là bịa đặt. Mặc cho Phạm Anh Khoa lên tiếng cho rằng, anh đang bị bôi nhọ danh dự và đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp, thêm lần nữa, dư luận được phen xôn xao khi Nga Mỹ - vũ công của vũ đoàn Bước nhảy cũng lên tiếng "tố" với nội dung tương tự.

Nga My cho biết, cô nhận được nhiều tin nhắn đáng ngờ từ ca sĩ Phạm Anh Khoa như “Có rảnh không, qua anh chơi?”, “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì! Qua anh chơi”.

Vũ công Nga My lên tiếng

Vũ công Nga My lên tiếng "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình

Chia sẻ về lý do lên tiếng, Nga My cho biết, cô không đi theo phong trào gì cả. Chỉ là chính cô cũng bị như thế dù không nặng nề như Phạm Lịch. "Thấy chị Lịch bị chỉ trích, tôi rất thương chị ấy. Tôi lên tiếng là vì muốn nói tính cách của anh Khoa như vậy là có thật chứ không phải không" - Nga My nói.

Đồng thời, Nga My cho biết, tất nhiên khi nói ra, bản thân cô cũng rất lo sợ nhưng thà nói ra còn hơn là giấu đi rồi nhìn Phạm Lịch một mình chịu đựng.

Ngoài ra, nữ vũ công khẳng định, sẽ không đưa thêm tin nhắn nào nữa. "Thật sự, tin nhắn của tôi có thể bị xem là nhẹ nhàng nhưng mong mọi người hiểu không ai đi nhắn tin với một người lạ rủ rê lúc 1 giờ đêm cả. Bản thân tôi cũng nhỏ hơn anh Khoa rất nhiều tuổi.

pham-anh-khoa

Tôi không có ý kiến gì thêm. Họ cứ nghĩ theo cách của họ. Tôi cũng muốn nói rõ việc tôi công bố tin nhắn là chỉ muốn chứng tỏ anh Khoa có tính như vậy thật. Ngay cả tôi là người lạ mà còn rủ rê như thế thì việc xảy ra với chị Lịch chắn chắc có" - Nga My chia sẻ.

Nữ vũ công cho biết, cô không sợ bị cho rằng thông đồng với Phạm Lịch để "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình bởi cô và Phạm Lịch chưa từng gặp mặt để nói chuyện bao giờ. Với lại thông đồng để làm gì khi cô biết bản thân sẽ chịu nhiều điều tiếng và có cả sự nguy hiểm.

Cách đây một tuần, Phạm Lịch đã lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Theo Phạm Lịch, cô đã trao đổi việc này với vợ của Phạm Anh Khoa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn