Nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình bị người lạ nhắn tin đe dọa buộc phải rời Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, nữ vũ công Phạm Lịch đã lên tiếng cho biết, cô bị người lạ nhắn tin đe dọa buộc phải rời Sài Gòn sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Sự việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch "tố" gạ tình tưởng chừng đã hạ nhiệt khi Phạm Anh Khoa chọn cách im lặng và anh vẫn vô tư đưa vợ con đi chơi giữa "tâm bão". Thế nhưng, đến khuya 4/5, nữ vũ công tiếp tục chia sẻ cô vừa bị một số điện thoại lạ nhắn tin đe doạ.

Người này viết: "Cho thời gian một tuần để đi khỏi đất Sài Gòn nhé cưng. Nếu có ý định nhờ công an bảo vệ thì em khổ với tụi anh đó. Nhớ, một tuần cho em thu xếp để đi".

Nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình bị người lạ nhắn tin đe dọa buộc phải rời Sài Gòn

Nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình bị người lạ nhắn tin đe dọa buộc phải rời Sài Gòn

Đồng thời, Phạm Lịch cho biết từ hôm xảy ra sự vụ tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa có hành vi "gạ tình" mình, cô nhận được nhiều tin nhắn chửi bới qua trang cá nhân, có nhiều số điện thoại lạ gọi đến nhưng cô không dám nghe máy. Đỉnh điểm là tối qua (4/5), lần đầu cô nhận được tin nhắn doạ dẫm qua điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Lịch còn tiết lộ thêm, chiều 4/5 có một người đàn ông gọi tới báo với cô rằng được thuê để hại cô, nhưng họ không muốn làm nên cảnh báo cô trước.

Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ ba tâm sự, cô gần như không dám đi đâu ra khỏi nhà trong những ngày qua, kể cả đi làm, vì sợ xảy ra chuyện không hay. Hiện cô sống ở một chung cư tại TP HCM cùng gia đình, mỗi lần có số lạ gọi tới cô nhờ người thân nghe máy.

Cách đây một tuần, Phạm Lịch đã lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Theo Phạm Lịch, cô đã trao đổi việc này với vợ của Phạm Anh Khoa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng.

Phạm Anh Khoa vẫn giữ im lặng sau phát ngôn chia sẻ bị Phạm Lịch bôi nhọ danh dự

Phạm Anh Khoa vẫn giữ im lặng sau phát ngôn chia sẻ bị Phạm Lịch bôi nhọ danh dự

Về phía ca sĩ Phạm Anh Khoa, sau vài ngày im lặng, anh cũng đã lên tiếng khẳng định bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ hình ảnh. Đồng thời, nam rocker cho biết đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp, làm rõ các "cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch".

Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng, chị Thùy Trang - vợ kiêm quản lý của nam rocker cũng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm bênh vực và khẳng định chồng bị bôi nhọ danh dự. Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương".

Tiếp đó, chị dành những lời chia sẻ, cảm thông với chồng. Chị cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

Người phụ nữ này viết thêm, "Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link