Công Vinh ba lần phát ngôn bất nhất ngày cưới Thủy Tiên

06:27, Thứ năm 26/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Thống kê trong các lần nói về thời gian cưới Thủy Tiên, Công Vinh đã đưa ra 3 mốc thời gian, năm 2012, năm 2013, năm 2014.

Thống kê trong các lần nói về thời gian cưới Thủy Tiên, Công Vinh đã đưa ra 3 mốc thời gian năm 2012, năm 2013 và năm 2014. Thủy Tiên mang bầu và Công Vinh phát ngôn bất nhất khiến người hâm mộ chóng mặt.

Ảnh nóng Thủy Tiên dưỡng thai ba tháng đầu như thế nào?

Sau khi bất ngờ làm lễ đính hôn, tháng 1/2012 Công Vinh trả lời phỏng vấn cho biết cũng có thể trong năm 2012 sẽ bất ngờ tổ chức đám cưới.

"Hiện tại, tôi còn bận thi đấu, trong khi Thủy Tiên cũng liên tục di chuyển để biểu diễn. Chúng tôi tính 2 năm nữa mới tiến đến chuyện “góp gạo thổi cơm chung”. Song mọi thứ trong cuộc sống luôn có bất ngờ và cả những thú vị.

Ngay như chuyện chúng tôi tổ chức lễ đính hôn bí mật cuối năm vừa rồi đó thôi. Trong năm mới, tôi lẫn Thủy Tiên cũng có thể bất ngờ tổ chức sớm đám cưới ấy chứ. Nhưng lúc ấy, tôi và cô ấy phải thực sự hài lòng về công việc và quyết định đi đến việc quan trọng nhất của cả một đời người".

Công Vinh phát ngôn bất nhất về việc cưới Thủy Tiên
Công Vinh phát ngôn bất nhất về việc cưới Thủy Tiên


Tháng 3/3012, Công Vinh chia sẻ tiếp về chuyện cưới xin của mình và anh cho biết có thể trong cuối năm 2012 sẽ rước Thủy Tiên về dinh.

"Tôi nghĩ rằng việc tổ chức lễ vu quy là việc sớm hay muộn cũng phải làm thôi. Hai mẹ đều giục chúng tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới, rồi sinh cháu cho hai bà chăm sóc rồi kìa. Dù sao Thủy Tiên cũng đang bận bịu với công việc biểu diễn, tôi cũng lo thi đấu đến tháng 8 mới nghỉ ngơi.

Khi mọi việc đã ổn hơn, có thể một đám cưới bất ngờ được tổ chức. Còn riêng chuyện kia, Công Vinh không thể nói trước được khi đám cưới còn chưa diễn ra".

Tuy nhiên đến tháng 7/2012, Công Vinh lại khẳng định sang năm 2013, anh và Thủy Tiên lên sẽ xe hoa: "Chắc chắn năm sau chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới. Còn ngày tháng tổ chức đám cưới thì tôi xin giữ bí mật".

Đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh đã yêu nhau được hơn 4 năm và cũng làm đám hỏi hơn gần 1 năm, tuy nhiên, việc cưới xin thì chưa thấy động tĩnh gì.

Cưới xin là chuyện quan trọng cả đời người, và đặc biệt với Thủy Tiên lại là người của công chúng càng được quan tâm hơn. Vậy, tại sao là một người đàn ông, Công Vinh lại bất nhất như vậy?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã nhiều lần giải thích chuyện đám cưới của mình với doanh nhân Cường đô la. Cô đã sinh con đẻ cái, sống như một người vợ mà vẫn chưa mặc áo cưới đúng với danh phận của mình đáng có.

Hồ Ngọc Hà bao lần cô đơn trong váy cưới lộng lẫy?
  • Độc Bắc Lưu
    [links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc