Công Vinh “đanh đá” phản pháo khi bị “bóc mẽ” không về quê Nghệ An làm từ thiện

09:55, Chủ nhật 28/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên không quản mưa nắng cùng nhau về miền Tây làm từ thiện nhưng vẫn bị một số anti- fan “công kích”.

Thời gian qua, câu chuyện vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên thường xuyên đi làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khổ nhận được sự khen ngợi lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, dưới thời tiết nắng như đổ lửa, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã xuống miền Tây trao tận tay lúa giống cho người dân. "2 ngày liên tục từ sáng sớm đến tối mịt mới về đến nhà, hết nắng rồi mưa. Không biết mọi người xem clip cảm thấy thế nào, chứ Tiên khóc luôn á... vì thương quá, sao mà còn nhiều hoàn cảnh khổ đến vậy. Sẽ còn quay lại tìm gặp những người dân khó khăn này để chia sẻ cùng bà con.”- Nữ ca sĩ chia sẻ.

Empty

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên xuống miền Tây trao tận tay lúa giống cho người dân

Bị vợ "hành", Công Vinh tếu táo viết trên trang cá nhân : “Đứng nắng từ sáng đến chiều mưa xuống xin vợ cho nghỉ chút mà vợ nó không cho nghỉ “làm tiếp đi tui che dù cho ông làm” Đúng là “nghèo không khổ, vợ hành mới khổ”.

Empty

Công Vinh than "khổ" vì bị vợ hành bắt đứng nắng từ sáng đến chiều mưa

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên có tấm lòng nhân hậu. Đáng chú ý nhất, có một người thắc mắc tại sao Công Vinh làm từ thiện ở miền Tây mà không về Nghệ An (quê Công Vinh) làm từ thiện. Ngay lập tức, Công Vinh “đanh đá” để lại lời nhắn nhủ: “Tra Google đi”. Tuy nhiên, ít giây sau, nam cầu thủ đã vội xóa bình luận này.

Empty

Thủy Tiên khẳng định từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh, khả năng, không phải trách nhiệm

Trước đó, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên từng nhiều lần bị chỉ trích không về quê chồng ở Nghệ An giúp đỡ những bà con nghèo khổ mà toàn đi từ thiện ở những nơi khác. Trước những lời gièm pha của dư luận, Thủy Tiên đanh thép đáp trả trong phần bình luận. “Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh, khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm suốt thỉnh thoảng báo chí biết thì có đăng thôi, nên đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình”- ca sĩ Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc