CSGT bị chủ doanh nghiệp đâm thẳng xe vào người?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 9/10, một trung úy cảnh sát giao thông thuộc Công an TP Hà Tĩnh đã bị thương nặng phải nhập viện khi bị một xe ô tô đâm thẳng vào người.

Một số người dân kể lại, khoảng 8g ngày 9/10, trên đường Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) lực lượng liên ngành giữa Công an TP Hà Tĩnh và Đội quản lý đô thị TP Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra, xử lý trật tự an toàn giao thông.

Trung úy Trần Xuân Hà bị tông ngã xuống đường

i với xe chở hàng mang BKS 38C-01116 của Công ty TNHH Điện tử Ông Nhân (23 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh) đỗ sai quy định. Cơ quan chức năng đã lập biên bản và mời chủ phương tiện là ông Nhân ra làm việc.

Tuy nhiên, không những không hợp tác, doanh nhân này còn tỏ thái độ thách thức. Sau khi lên tiếng đe dọa lực lượng chức năng, ông Nhân đã lái xe đâm thẳng vào Trung úy Trần Xuân Hà thuộc Đội CSGT thành phố Hà Tĩnh khiến anh Hà bị thương.

Trung úy Trần Xuân Hà, thuộc Công an TP Hà Tĩnh, cho biết: “Phát hiện hai chiếc xe của Công ty TNHH điện tử Ông Nhận vi phạm giao thông, chúng tôi đã tiến hành yêu cầu chủ phương tiện xuất trình giấy tờ để xử lý. Không những không hợp tác, ông Nhân, chủ doanh nghiệp còn chửi mắng, lái xe đâm vào khiến tôi ngã xuống dưới gầm xe và bị thương”.

Sau khi lái xe đâm vào người CSGT, ông Nhân vào trong gọi điện thoại

 

Chiếc xe vi phạm bị kéo về cơ quan điều tra để tiến hành xử lý

Sau khi xảy ra sự việc, trung úy Hà được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý và đưa xe hàng của ông Nhân về cơ quan điều tra. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn