Đàn ông nào cũng có bí mật, chỉ là phụ nữ chúng ta có biết hay không mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi một người đàn ông nhưng lại sống hai mặt, ở nhà với vợ con thì họ lúc nào cũng yêu thương, tỏ ra mình mẫu mực. Nhưng lúc ra ngoài, ngồi với bạn bè thì lột xác thành một người hoàn toàn mới.

Phụ nữ tin vào sự chung thủy của đàn ông không?

Nhiều người phụ nữ được yêu thương, quan tâm, chăm sóc đều cho rằng mình may mắn khi có được người đàn ông thực sự yêu thương và một lòng thủy chung với mình. Thế nhưng sự thật thì sao? Vốn dĩ đàn ông không chung thủy mà chỉ có đàn ông chưa bị phát hiện ngoại tình mà thôi.

Đã là đàn ông, nói thẳng ra thì bất cứ ai cũng có những bí mật, căn bản là phụ nữ có biết hay là không thôi. Mà trên đời này thứ giữ bí mật của đàn ông đó chính là chiếc điện thoại của anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ vốn rất nhẹ dạ nên thường tin tưởng chồng mình. Họ cho rằng ngoài kia đàn ông tồi tệ, ngoài kia những bà vợ đi đánh ghen thì chắc chắn chồng mình vẫn chung thủy. Đàn ông, đâu phải lúc nào sống y nhưng gì anh ta luôn thể hiện đâu cơ chứ.

Đôi khi một người đàn ông nhưng lại sống hai mặt, ở nhà với vợ con thì họ lúc nào cũng yêu thương, tỏ ra mình mẫu mực. Nhưng lúc ra ngoài, ngồi với bạn bè thì lột xác thành một người hoàn toàn mới.

Hiếm có người vợ nào nghi ngờ chiếc điện thoại của chồng, thế nên chúng ta cũng chẳng ai biết được trong đó có những gì. Biết đâu anh ta đang nhắn tin với những người phụ nữ khác, liên tục hẹn hò với tình cũ thì sao? Hay thậm chí anh ta là thành viên VIP của những web đen không biết chừng.

Bí mật của đàn ông, phụ nữ càng cố tìm hiểu, càng biết nhiều lại càng đau khổ. Hình tượng người chồng sống vì vợ con cũng từ đó đổ vỡ. Bao nhiêu sự vun đắp, xây dựng của vợ thì bỗng chống tiêu tan khi phát hiện ra bí mật của chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ ạ, bài học cho các chị em đó là đừng tin chồng nhiều quá. Dù cho anh ta có yêu thương bạn nhiều chừng nào thì cũng hãy luôn tỉnh táo và giữ lại cho mình chút lý trí. Bởi nếu quá yêu chồng, quá tin chồng thì đến một ngày phát hiện ra mình bị lừa, phụ nữ chắc chắn sẽ vô cùng đau khổ.

Yêu chồng ít thôi, thương bản thân mình nhiều vào. Để có lỡ như rơi vào đường cùng thì cũng biết quay đầu tìm ra hạnh phúc mới. Tâm lý của những người vợ lúc nào muốn biết nhiều về chồng, nhưng khi biết rồi lại đau lòng. Có khi phụ nữ cứ sống với những gì tử tế mà đàn ông dành cho mình. Mất công tìm hiểu thì chỉ càng khổ. Bởi đã là bí mật đàn ông giấu...nếu biết được khổ nhất là chúng ta phụ nữ ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT