Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được xác định đã qua đời, một cụ bà đã bất ngờ sống lại sau 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác.

Trường hợp hy hữu nói trên xảy ra với cụ bà Janina Kolkiewicz (91 tuổi) sống ở thành phố Ostrow Lubelski, phía đông Ba Lan. Cụ sống cùng với cô cháu gái Bogumila Kolkiewicz.

Trước đó, vào ngày 13/11, các bác sĩ tuyên bố bà Janina Kolkiewicz tử vong, thậm chí đã hoàn tất giấy chứng tử. Người thân cũng đã đưa bà cụ tới nhà xác để chuẩn bị lễ tang. Tuy nhiên, khoảng 11 giờ sau, một số nhân viên nhà xác sửng sốt khi thấy Janina cử động trong túi xác khi họ đưa cụ vào phòng lạnh. Ngay lập tức họ báo cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác. Ảnh minh họa.

Bác sĩ Wieslawa Czyz, người có 28 năm kinh nghiệm trong nghề và trực tiếp điều trị cho bà Janina cho biết: “Tôi cứ nghĩ bà cụ đã chết. Tôi thực sực cảm thấy choáng váng và không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Cả gia đình đều rất rất sửng sốt trước sự hồi sinh của cụ Janina. Trở về nhà, họ cho cụ bà Janina ăn một bát súp và hai chiếc bánh để làm ấm cơ thể. Thậm chí, bà còn phàn nàn về cảm giác lạnh trong nhà xác. Bà nói với người thân rằng cảm thấy “khỏe và bình thường” sau khi trở về nhà.

Hiện cảnh sát địa phương đã tiến hành một cuộc điều tra về trường hợp của bà Kolkiewicz để xác định vị bác sĩ có “nhầm lẫn” hay không. Trong khi giấy chứng tử của cụ Kolkiewicz đã không còn giá trị.

Người đàn ông bất ngờ sống lại trong nhà xác
Một người đàn ông bị bác sĩ tuyên bố đã tử vong được em trai phát hiện còn sống sau khi thấy ông vẫn còn thở trong túi đựng xác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT