Tử vi thứ sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu gặp biến động

( PHUNUTODAY ) - Trước nay tuổi Tý không ít lần được mọi người yêu mến vì tính tình thẳng thắn nhưng có vẻ như hôm nay bạn lại lợi dụng những lời nói đó để làm tổn thương người khác.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Trước nay tuổi Tý không ít lần được mọi người yêu mến vì tính tình thẳng thắn nhưng có vẻ như hôm nay bạn lại lợi dụng những lời nói đó để làm tổn thương người khác. Đối phương cũng vì bị công kích mà phản ứng lại dữ dội, vì vậy nên kiềm chế bản thân để tránh xảy ra những tình huống không đáng có.

Vận trình tình cảm được tam hội cục che chở nên tiến triển hài hòa hơn, bản mệnh cũng có cơ hội hiểu thêm về một nửa của mình. Cả hai cùng ý thức được việc xây dựng tình cảm lứa đôi nên dù trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn ở bên nhau, chấp nhận mọi ưu khuyết điểm của nhau.

Ăn quá bữa sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất dẫn đến thức ăn bị lưu trữ thành chất béo hoặc không thể tiêu hóa. Cộng thêm khi để quá đói mới ăn thì sẽ khó kiểm soát được việc ăn nhiều, tuổi Tý nên có kế hoạch ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ để đảm bảo cho sức khỏe. 

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Tuổi Sửu sẽ có một ngày làm việc khá thư thả, không chịu quá nhiều áp lực vì công việc. Nhìn chung bạn xử lý nhanh gọn mọi vấn đề gặp phải vì đều nằm trong khả năng, không có điều gì có thể làm khó được bạn trong thời gian này.

Nhiều người cho rằng trang phục không mấy quan trọng nhưng thực tế nó chính là điều phản ánh con người bạn khi người khác chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều đủ để hiểu về bạn. Nói cách khác, cách ăn mặc nói lên tính cách và sở thích cảu bạn, do đó có thể gây ấn tượng bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Mùa hè khi thời tiết nóng dần lên thì mọi người thường uống nước lạnh nhiều hơn với mục đích làm mát cơ thể, tuy nhiên nước lạnh có thể gây ra hiện tượng co cơ và các chuyên gia y tế khuyến cáo nên uống nước ấm để tăng tuần hoàn máu.

1475980393-vo1-1475970947

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Ngày nay, bạn cần phải thực tế hành động mau lẹ, tuyệt đối tránh tâm lý cơ hội, để không chuốc họa vào thân hoặc bị đối thủ công kích. Đừng giận cá chém thớt với nửa kia chỉ vì những áp lực công việc nặng nề.

Trạng thái tinh thần khá ổn, lại được cộng sự và cấp trên ưu ái, khẳng định nhiều phần nên tuổi Dần sẽ thoải mái tự tin chứng minh năng lực của bản thân.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với công việc vì có thể gặp những sự cố khó lường, nhẹ thì bị khiển trách, kiểm điểm, nặng thì bị mất chức, thôi việc, nghỉ học… Dù biến cố là gì cũng đừng bi quan, hãy mạnh mẽ hơn để chứng minh bản thân với thế giới rằng bạn còn làm được nhiều điều hơn thế.

Ngũ hành tương xung nên con giáp này phải nỗ lực rất nhiều mới giữ được hòa khí trong nhà. Tuy mỗi người đều có công việc riêng nhưng khi có việc chung thì mọi người đều nên chung tay góp sức, có như vậy thì tình cảm mới duy trì bền vững được. Tuổi Mão cũng có những niềm đam mê và thú vui riêng nhưng nếu có người nào đó đang cố bắt ép bạn thay đổi hoặc từ bỏ những sở thích hay niềm đam mê của chính mình thì bạn cũng nên xem xét lại mối quan hệ này.

boi-1

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Kinh tế thịnh vượng mở ra cho tuổi Thìn nhiều cơ hội để làm chủ và phát triển sự nghiệp theo mong muốn của bản thân. Cảm giác ổn định hơn, và mọi thứ cần phải trung thực, chớ nên “màu mè”, dối lừa bản thân hoặc nửa kia.

Tuyệt đối cần phải bình tĩnh, làm việc theo kế hoạch đề ra, nghỉ ngơi đầy đủ là lời khuyên phù hợp nhất cho tuổi Thìn vào lúc này.

Tử vi tuổi Tị ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi phương Đông tiết lộ tuổi Tị gặp ngày lục hợp nên biết sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, hiệu suất tăng lên đáng kể, thời gian còn lại bạn dành để phát triển kỹ năng khác trong công việc. Cố gắng duy trì tình trạng này thì bạn sẽ thấy bất ngờ với thành quả đạt được trong thời gian tới.

Con giáp này cũng khá may mắn về tiền bạc, có người thì được cho tiền, trúng thưởng hoặc làm ăn có lời. Tuy số tiền tăng lên trông thấy nhưng đừng vội nghĩ tới chuyện mua sắm thỏa thích, bởi khi hưng phấn lên thì bạn rất khó kiểm soát việc chi tiêu, có thể thâm hụt cả vào tiền tích lũy nữa.

Các chuyên gia y tế khuyên rằng không nên nêm nếm quá nhiều gia vị vào thức ăn để tăng khẩu vị. Mặc dù việc đó sẽ giúp nhiều người ăn ngon miệng hơn nhưng gia vị quá nhiều sẽ phá hủy chất dinh dưỡng có trong thức ăn tự nhiên, chỉ nên cho gia vị ở mức vừa phải.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

con-giap-2sao

Tuổi Ngọ sau những ngày làm việc cần cù chăm chỉ thì hôm nay là lúc bạn nhận được phần thưởng hậu hĩnh cho mình. Có thể chỉ là một vài lời khen, đánh giá cao năng lực nhưng cũng có thể là tiền thưởng, vật chất… hãy cố gắng hơn nữa để phát huy năng lực và tăng thêm thu nhập.

Hôm nay không thực sự là ngày quá tốt để tiến hành các việc lớn như cưới hỏi, an táng, xây sửa nhà cửa… Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về ngày giờ tiến hành, nếu có thể nên chọn thời điểm khác sẽ thuận lợi hơn. Ngũ hành Hỏa Kim tương xung nên đường tình duyên có phần lận đận. Người độc thân cũng thấy mệt mỏi khi bị mọi người hỏi quá nhiều đến chuyện có người yêu chưa hay sắp kết hôn chưa, điều này khiến bạn thấy chán ghét.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Hôm nay kể cả khi không làm tốt mọi việc, tuổi Mùi cũng cần điều chỉnh suy nghĩ của mình. Sự bi quan sẽ đánh gục lòng kiêu hãnh của bạn nên tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng tuyệt đối đừng tham gia vào những buổi nhàn đàm vô bổ, tránh xa những kẻ tiểu nhân dối trá.

Tài vận dư dôi khiến tuổi Mùi sẽ gặt hái không ít hợp đồng béo bở và thoải mái rủng rỉnh về tài chính đúng như tử vi ngày mới 12 con giáp nhận định.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Tuổi Thân hôm nay sẽ có cơ hội nâng cao năng lực và kỹ năng trong công việc của mình. Nhất là với lĩnh vực mà mình yêu thích thì sự khôn khéo của bạn càng được bộc lộ rõ ràng, nhờ vậy mà bạn càng tự tin hơn vào hướng đi và con đường đã chọn. Nếu muốn làm việc hiệu quả thì chúng ta phải chuẩn xác ngay từ lúc đầu đó chính là làm việc đúng giờ.

Dù đó là việc gì đi nữa thì bạn cũng nên giữ thói quen đúng giờ vì từ thói quen nhỏ này sẽ mang lại những thói quen tốt đẹp khác, cải thiện cuộc sống thú vị hơn. Trong ngày Kim khí vượng, nếu tuổi Thân nắm bắt thời cơ tốt thì có thể thu về được một món không hề nhỏ.

Tuy nhiên khi kiếm được thì cũng phải khiêm tốn một chút để tránh kẻ xấu công kích, hãy học cách ẩn mình giữa thế giới đầy rẫy nguy cơ này.

con-giap-phunutodayvn01

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Ngày hôm nay thực sự không phù hợp để tuổi Dậu rập khuôn hoặc làm mọi việc qua quýt cho xong. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, tất cả cần có nền tảng là kinh nghiệm vững vàng của bạn thay vì hành xử bột phát.

Nhiều biến động sự cố bủa vây khiến tuổi Dậu càng phải cẩn trọng tối đa trong từng hành động và lưu ý giữ gìn hình ảnh – cảm xúc của bản thân.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Hôm nay tuổi Tuất có thể gặp phải những sự cố ngoài mong muốn nhưng điều đó không quan trọng bằng cách bạn xử lý nó như thế nào. Dù tình huống xấu tới đâu cũng đừng bi quan, hãy coi nó là động lực để bạn vượt qua tất cả. Khi suy nghĩ thông suốt vấn đề rồi thì cũng là lúc bạn có người giúp đỡ.

Con giáp này biết rõ điều gì nên làm và không nên làm nên tránh được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, qua đó bạn cũng đúc rút được kinh nghiệm và hướng giải quyết chính đáng nhất. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì sẽ giữ được tỉnh táo và hoạt động tối ưu hơn.

Ngay sau khi thức dậy hãy uống ngay một cốc nước, bởi nếu cơ thể bị mất nước thì sức khỏe sẽ suy giảm và tồi tệ hơn.

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2019 dự báo sẽ có nhiều điều khiến bản mệnh khó chịu như bất hòa với anh em, đồng nghiệp chia bè chia phái... Tuy nhiên đó là những điều rất thường tình trong cuộc sống, bạn hãy cho qua đi vì sang ngày mới thì bạn cũng chẳng còn bận tâm tới nó nữa đâu.

Vì Hợi Thân tương hại nên con giáp này có thể vướng phải những chuyện thị phi từ trên trời rơi xuống, lúc này bạn phải mạnh mẽ lên nếu không kẻ xấu càng có cơ hội muốn hại bạn thêm lần nữa. Trước tiên cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề rồi sau đó bạn mới tháo gỡ được những khúc mắc.

Sau bữa trưa chúng ta nên đi bộ một chút để cơ thể tiêu hóa thức ăn chứ không nên ngồi ngay vào bàn làm việc. Việc ngồi ngay sau khi ăn sẽ khiến năng lượng tích trữ thành chất béo, tuy chỉ là một thói quen nhỏ thôi nhưng nếu kéo dài trong một thời gian sẽ có những tác động xấu tới cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn