Cụ bà nằm liệt giường bị giúp việc bạo hành, đánh tát dã man gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cụ bà nằm trên giường bị người giúp việc lôi kéo, đánh đập khi cho uống sữa khiến ai cũng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nữ giúp việc bạo hành cụ bà nằm liệt giường khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc này xảy ra tại Ninh Bình.

Clip: Cụ bà bị nữ giúp việc bạo hành.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, một cụ bà đang nằm trên giường và không thể vận động được đang được một nữ giúp việc cho uống sữa. Tuy nhiên, khi thấy cụ bà không thể tự uống sữa thì nữ giúp việc đã dùng một tay bóp chặt miệng cụ rồi đổ cốc sữa thật nhanh cho xong việc.

Do người giúp việc đổ quá nhanh nên cụ bà không thể uống kịp khiến sữa đã bị tràn ra ngoài rất nhiều. Thấy vậy, nữ giúp việc đã đánh tới tấp vào người cụ bà rồi lấy chiếc giẻ để lau miệng cho cụ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Bị đánh nhưng cụ bà nằm liệt trên giường không thể kháng cự và chỉ biết nằm hứng những trận đòn từ nữ giúp việc kia.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn hình ảnh trong clip mà ai nấy đều phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của nữ giúp việc. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự thương cảm với cụ bà trên.

"Dã man thực sự, người ngoài còn thấy xót xa không biết con cháu trong nhà chịu sao được. Bà giúp việc kia hành động ác vậy sau này con cái đối xử tương tự thôi".

"Khổ thân cụ quá, cụ đã liệt giường còn gầy yếu thế kia, bị đánh kinh khủng như vậy không biết có nói được cho các con không”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link