Cư dân mạng khui lại clip Mỹ Tâm kể chuyện tình thời thơ ấu, phản ứng của Ưng Hoàng Phúc gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Suốt bao năm qua vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và là nữ nghệ sĩ có lượng fan khủng trong Vbiz.

Mới đây, netizen bất ngờ khui lại clip Mỹ Tâm kể lại chuyện tình thời thơ ấu, ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm. Thời điểm đó ngoài Mỹ Tâm còn có dàn sao gồm Ưng Hoàng Phúc, nhóm HAT. Ngay từ khi đôi mươi Mỹ Tâm đã sở hữu nhan sắc đáng ghen tị, nụ cười tươi và cách kể chuyện duyên dáng.

Theo đó, Mỹ Tâm tâm sự với bạn bè nghệ sĩ: "Hồi xưa mới học cấp 1, các bạn tới nhà hoài. Ngày lớp 4, lớp 5 á. Bạn tối nào cũng tới nhà gõ cửa gọi: 'Tâm ơi, Tâm ơi', tới mức độ em chịu không nổi. Sau đó, em mới viết thư cho một người bạn của em và nói là: 'Trời ơi, bạn có biết không, trong lớp có 2 đứa này kỳ lắm. Tối nào nó cũng tới nhà nó làm phiền, tao mệt rất mệt'. Sau đó, Tâm bị 2 bạn đó phát hiện. Không biết sao hai bạn lại có thư đó. Xong rồi, bạn chọc và nói quá trời. Rồi em sợ bạn đó quá, em không đi học nổi luôn". Câu chuyện của Mỹ Tâm còn khiến Ưng Hoàng Phúc ngồi bên bật cười.

Xem ra "chị đẹp" Mỹ Tâm đã có số đào hoa ngay từ bé, nhiều năm qua vẫn giữ được độ hot khủng chưa ai thay thế được. Hiện tại, Mỹ Tâm đang vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến nhưng cô nàng vẫn lấp lửng, chưa một lần nói rõ ràng về mối quan hệ này.

mytam 2

Cách đây một thời gian, MXH xôn xao về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm trong đó có nói về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link