Hot streamer Linh Ngọc Đàm thay đổi phong cách ngày càng "chất chơi", diện đồ màu trung tính mà vẫn cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng nổi tiếng cũng diện đồ theo tinh thần linh hoạt, không đóng khung phong cách như streamer Linh Ngọc Đàm là tấm gương đáng học hỏi lắm đấy.

Có một cô nàng nổi tiếng cũng diện đồ theo tinh thần linh hoạt, không đóng khung phong cách và đó chính là nàng streamer Linh Ngọc Đàm. Nếu như trước kia, Linh Ngọc Đàm lên đồ với những outfit rất nổi bật, thì gần đây thay vào đó là một phong cách khá mới, chỉ xoay quanh đồ màu trung tính. 

Empty

Bộ đồ gồm áo crop top + quần ống rộng của Linh Ngọc Đàm toát lên vẻ sexy, phóng khoáng nhưng nhờ chiếc áo blazer khoác ngoài. Chị em mau học hỏi theo style này, diện đi dạo phố, chụp hình sống ảo cực hợp.

Empty

Áo crop top cổ yếm là một item rất đáng sắm, diện lên nữ tính và đầy gợi cảm. Linh Ngọc Đàm đã mix kiểu áo này với quần ống suông, chọn tông màu đen làm chủ đạo để vẻ ngoài có được sự thời thượng, thanh lịch. Cách ăn diện này giúp cô nàng chẳng cao 1m6 này hack dáng tuyệt đối và còn khoe được vòng eo thon. 

Empty

Những chiếc áo tank top không chỉ hợp với quần tây mà đi với quần jeans ống suông cũng rất hoàn hảo đấy nhé. Cứ nhìn Linh Ngọc Đàm diện là bạn sẽ thấy ngay thôi.. Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh denim giúp Linh Ngọc Đàm có được vẻ ngoài sáng sủa, trẻ trung và cá tính. Mẫu giày hợp lý để mix với combo này chính là sneaker trắng.

Empty

Đôi khi đổi mới phong cách với combo áo hai dây + quần ống suông này rất hợp để diện đi biển. Combo này sẽ tạo ấn tượng rất khác, đó là sự cá tính, chất chơi mà vẫn đầy phóng khoáng đúng chất du lịch hè.

Empty

Linh Ngọc Đàm chứng minh là chẳng cần cầu kỳ mà cứ đơn giản là mix áo crop top trắng với quần âu xuyệt tông là không bao giờ "fail". Combo này ghi mạnh điểm chất chơi, thời thượng và sang xịn miễn chê.

Empty

Nếu là cô nàng hầm hố đôi chút thì bạn có thể ghim combo áo ba lỗ họa tiết + quần jeans đen ống rộng + giày sneaker của Linh Ngọc Đàm. Sự kết hợp này không đòi hỏi mix&match cầu kỳ nhưng trông vô cùng cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link