Cứ đóng phim là phải phân bua tình ái với Dũng khùng

( PHUNUTODAY ) - Tham gia trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cả Khánh Thi và Thanh Hằng đều phải lên tiếng phân bua tình ái với đạo diễn này.

Cứ mỗi lần ra phim mới, Dũng khùng lại dính tin đồn tình yêu với bạn diễn. Tham gia trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cả Khánh Thi và Thanh Hằng đều phải lên tiếng phân bua tình ái với đạo diễn này. Có lẽ đây là cách hiệu quả mà ít rủi ro nhất để độc giả biết đến phim?
[links()]
Thanh Hằng: Với Nguyễn Quang Dũng chúng tôi như hai người đàn ông

Hầu hết những bộ phim nào Thanh Hằng tham gia với đạo diễn Quang Dũng cô đều phải lên tiếng thanh minh chuyện tình ái. Như hẹn lại lên, đóng bộ phim mới đây, Thanh Hằng một lần nữa phải phân bua chuyện tình cảm với đạo diễn này.

"Nhiều lúc tôi thấy tôi với anh Dũng chia sẻ với nhau như “hai người đàn ông” nhiều hơn. Nó là những câu chuyện đầy kịch tính, với nhiều khía cạnh của cuộc sống và công việc chứ không phải những lời bông đùa lả lơi đưa đẩy.

Tôi nghĩ 5 năm cho mối quan hệ không phải là quá ngắn. Chúng tôi vượt qua những điều mọi người có thể nghĩ cho một mối quan hệ nam nữ. Tôi là người hết mình trong công việc, đây là điều quan trọng ai ai cũng biết.

Dũng Khùng và Thanh Hằng
Dũng Khùng và Thanh Hằng

Nhưng không phải lúc nào tôi cũng may mắn gặp được người hiểu và đặt sự hết mình của tôi vào đúng chỗ để có hiệu quả tốt nhất".

Và để rồi, giả định nếu một mai bóng hồng của Dũng khùng xuất hiện và cô mất hẳn vị thế trong những dự án của anh, Thanh Hằng trả lời:

"Tôi nghĩ với một người thông minh như anh Dũng thì bạn và người tình sẽ có những vị trí riêng biệt.

Đương nhiên khi yêu nhau thì người ta sẽ cho nhau nhiều cơ hội, tôi không quá ngạc nhiên vì điều đó, nhưng một đạo diễn tài năng sẽ không bao giờ làm phim mà vai nữ chính chỉ toàn do người yêu của mình thể hiện (cười).

Nếu bạn thật sự có khả năng thì bạn không ngại mình không có cơ hội".

Khánh Thi cười trừ khi hỏi về chuyện hẹn hò với Quang Dũng

Một số nguồn tin cho biết, Khánh Thi đã được mời tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim cổ trang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Do đó, chẳng phải lẽ tự nhiên, đúng thời điểm Khánh Thi tiết lộ chuyện đã yêu một người cùng giới cũng chính là lúc đoàn làm phim của đạo diễn Dũng khùng bấm máy.

Vì thế xuất hiện tin đồn Khánh Thi đang yêu Quang Dũng, người đã cùng ngồi ở vị trí giám khảo Bước nhảy hoàn vũ với cô.

Chuyện càng rõ hơn, sau 3 tháng chịu áp lực từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, kết thúc chương trình Khánh Thi dành hai ngày ở Cam Ranh để nghỉ ngơi rồi quay lại Sài Gòn để tiếp tục công việc dạy nhảy và hoàn thành album mới.

Khánh Thi và Dũng khùng
Khánh Thi và Dũng khùng

Việc nữ giám khảo xinh đẹp xuất hiện tại thành phố biển Nha Trang, càng làm dấy lên nghi vấn cô ra thăm "người yêu" là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vốn đang cùng ê-kip phim Mỹ nhân kế thực hiện các cảnh quay ở đây.

Khánh Thi thoải mái chia sẻ chuyện công việc, cuộc sống nhưng trước những câu hỏi riêng tư đang hẹn hò và yêu đạo diễn Dũng Khùng, Khánh Thi lại rất e dè, cười trừ. Cô chỉ tiết lộ, bạn trai mình đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật và chính điều này đã giúp cả hai hiểu nhau hơn.

"Tôi thực sự không muốn nói gì về chuyện riêng tư. Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang rất hài lòng về cuộc sống hiện tại, về tình yêu về mọi thứ.

Còn về người đàn ông hiện tại, vì cùng làm trong nghệ thuật nên chúng tôi có sự đồng cảm lớn với nhau".
 

  • Kim Hảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn