Cụ già 78 tuổi cầm dao đâm chết tình địch

08:22, Thứ ba 11/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Hải Dương, cụ già 78 tuổi nghi ngờ vợ mình có “bồ” nên đã cầm dao chặn đường đâm chết tình địch.

(Phunutoday) - Chuyện thật như đùa xảy ra tại huyện Gia Lộc - Hải Dương, cụ già 78 tuổi nghi ngờ vợ mình có “bồ” nên đã cầm dao chặn đường đâm chết tình địch.

Sự việc xảy ra vào chiều 8/10/2011, giữa ông Phạm Văn Phê (SN 1934, trú tại Gia Lộc, Hải Dương) với vợ là bà Nguyễn Thị Nga xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, bà Nga bực bội nên đã bỏ ra ngoài. Nghĩ vợ coi thường mình, ông Phê liền cầm dao đuổi theo bà Nga.

Khi chạy ra ngoài ngõ thì ông Phê gặp ông Tái đang đi tới. Sẵn có nghi ngờ ông Tái có quan hệ bất chính với vợ mình từ trước, ông Phê chặn lại và dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn trái của ông Tái.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người dân đã đưa ông Tái đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Tái đã tử vong ngay sau đó.

Quá sợ hãi sau khi đâm chết người, ông Phê đã cầm theo hung khí gây án bỏ trốn. Biết không thể thoát tội, sáng ngày 9/10/2011, ông Phê đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan Công an, ông Phê khai nhận, cách đây khoảng 4 đến 5 năm, ông Phê nghi ngờ ông Tái có quan hệ bất chính với vợ mình là bà Nga. Tuy nhiên do không có chứng cứ nên ông Phê không thể làm gì. Trong lúc nóng giận vì vừa cãi nhau với vợ, sẵn mối mâu thuẫn từ trước nên ngay khi vừa trông thấy ông Tái, ông Phê đã không làm chủ được mình, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.
  • Việt Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc