Người phụ nữ bật khóc nức nở ở ga tàu nhưng hành động của người lạ sau đó mới khiến xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bị tăng ca liên tục trong vòng 1 tháng, người phụ nữ bất lực bật khóc ở ga tàu và không dám về nhà.

Theo đó, vào ngày 18/11, khi đang làm việc thì một nhân viên nhà ga ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã phát hiện ra một người phụ ngồi khóc giữa sân ga. Sợ người này gặp vấn đề về sức khỏe nên nhân viên đã lại gần để kiểm tra.

Đáng chú ý, khi nhân viên đến gần để hỏi han thì người phụ nữ này lại không trả lời và chỉ ngồi lặng im. Thấy vậy, nhân viên nhà ga đã đưa tay vỗ về, an ủi người phụ nữ này.

Có lẽ do quá xúc động vì được một người lạ quan tâm, người phụ nữ này đã bất ngờ đứng dậy, ôm nữ nhân viên nhà ga rồi òa khóc. Toàn bộ sự việc được camera nhà ga ghi lại và được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Hình ảnh người phụ nữ ôm nhân viên nhà ga bật khóc.

Hình ảnh người phụ nữ ôm nhân viên nhà ga bật khóc.

Liên quan đến sự việc này, nhân viên nhà ga cho biết, nguyên nhân là do người phụ nữ đã làm việc tăng ca trong suốt 1 tháng qua. Đúng vào hôm đó, sau khi rời khỏi chỗ làm thì người phụ nữ đã cảm thấy mình lạc lõng và không biết phải đi đâu, làm gì. Thậm chí, người phụ nữ này còn không dám trở về nhà ngay vì sợ sẽ bật khóc trước mặt cô con gái của mình.

Nhân viên nhà ga cũng cho biết thêm, sau một hồi an ủi thì cô đã tiễn người phụ nữ tới lối ra. Thật bất ngờ, trước khi đi, người này lại quay ra ôm nhân viên nhà ga thêm một lần nữa rồi mới rời khỏi đó.

Sự việc được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với tình cảnh của người phụ nữ trên. Số khác thì dành lời khen ngợi cho hành động của nhân viên nhà ga.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link