4 bộ phận của phụ nữ càng to, càng đầy càng lắm của nhiều tiền, gọi tài lộc về chật cửa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây chính là những nét tướng được cho là phúc tài của người phụ nữ:

Bàn tay đầy đặn

Phụ nữ có bàn tay to đầy là nơi biểu thị cuộc sống hôn nhân, tài lộc của họ. Nếu phụ nữ có bàn tay đầy đặn, các ngon tay thon đều thì chắc chắn sẽ được chồng nuông chiều như bà hoàng, hôn nhân hạnh phúc ấm êm.

Nếu sở hữu nét phúc tướng này nữ giới là người khôn khéo trong đối nhân xử thế, có mối quan hệ rộng nên công danh rộng mở, phú quý hơn người. Sau ngưỡng 35, họ ắt có nhà cao cửa rộng, tiền chất chật két, nửa đời còn lại ngập trong nhung lụa.

Đùi to

Nhân tướng học cho biết đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền” nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Phụ nữ có tướng đùi to thường thông minh, họ còn là kiểu phụ nữ giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Người sở hữu cặp đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể “hái ra tiền” mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Những người có đặc điểm này từ trẻ đã có số an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Dái tai to

4 bo phan cang to cang co loc-phunutoday

Dái tai to là dấu hiệu của sự sống còn, tuổi thọ. Những người này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, rất ít khi gặp phải những chuyện rủi ro, không may mắn. Họ là người rất đa mưu túc trí, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, giỏi kiếm tiền và giỏi luôn cả việc giữ tiền. Họ thường có duyên kinh doanh hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì được định sẵn là phải làm quan to, có chức, có quyền. Thế mới nói, không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu: “tai to là tướng làm quan”.

Nếu là đôi tai to, vành tai dầy, đẹp thì lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhà, về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.

Vòng 3 căng đầy

Vòng 3 của người phụ nữ càng lớn sẽ càng khiến họ trở nên gợi cảm, hấp dẫn trong mắt đàn ông. Đúng như câu nói “thắt đáy lưng ong”, phụ nữ eo nhỏ, mông lớn là người vô cùng giàu sang sung túc, phát tài trước tuổi 30.

Họ giàu có là nhờ sự khôn ngoan, thông minh và sáng tạo của mình trong công việc. Một khi đã dấn thân làm việc họ sẽ hết lòng hết dạ, chẳng hề suy tính thiệt hơn nên sẽ gặt hái thành quả đáng ngưỡng mộ. Phụ nữ có nét phúc tướng này càng về hậu vận càng ăn nên làm ra, giàu ú ụ khiến ai cũng hờn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn