Cứ tưởng vợ bầu thì "thoát" được ham muốn chăn gối, ai ngờ việc làm của vợ khiến chồng choáng nặng

( PHUNUTODAY ) - Vợ nhu cầu cao, cứ tưởng khi cô ấy bầu, tôi được thảnh thơi hơn trong việc đáp ứng "chăn gối" nhưng việc làm của vợ khiến tôi choáng nặng.

Tôi và vợ qua mai mối mới đến với nhau. Lúc đó thấy vợ cũng là một cô gái khá xinh xắn lại còn công ăn việc làm tử tế. Hơn nữa, bố mẹ tôi cũng rất ưng em, sau vài lần nói chuyện, cảm mến em hồn nhiên nên chúng tôi yêu nhau. Được khoảng 4 tháng thì về chung một nhà.

vo ham muon cao phunutoda
Tôi quen vợ qua mai mối... 

Trước khi cưới chúng tôi cũng đã vượt rào nhưng vợ tỏ ra là một cô gái khá e thẹn chuyện đó. Cứ nghĩ bình thường nhưng khi lấy về, ngay đêm tân hôn em đòi tôi tới 4 hiệp làm tôi mệt phờ râu. Sáng hôm sau dậy mà chân không khép nổi. May là chúng tôi ở riêng chứ nếu ở chung với bố mẹ chắc tôi phát điên vì xấu hổ mất.

Không chỉ có mỗi đêm tân hôn mà các đêm sau đó em đều đòi hỏi tôi "chuyện đó", tôi có bảo mệt thì em lại giận dỗi, chỉ cần đáp ứng là em lại vui vẻ ngay. Rồi em còn bắt tôi làm đủ tư thế, đủ mọi khung cảnh. Nhà tôi không ngóc ngách nào là em không đòi thử. Thực sự có những hôm tôi phải giả vờ tăng ca hoặc đi công tác để không phải chiều em. Chứ tôi quá mệt mỏi với việc em suốt ngày "đòi" chuyện ấy.

vo ham muon cao phunutoda
Có bầu mà cô ấy vẫn muốn tôi phục vụ hết sức. 

2 tháng sau ngày cưới, tôi gầy dộc đi trông thấy, đúng lúc đó thì em báo tin có thai. Tôi như mở cờ trong bụng vì lúc này sẽ tiết chế chuyện ham muốn của em. Nhưng nào ngờ, chỉ sau 2 tháng đầu thư thả, an nhiên tôi lại bước vào cuộc hành xác chiều em không điểm dừng. Thậm chí nhu cầu của em còn nhiều hơn cả trước.

Nếu tôi có viện lý do em nên giữ cho con thì em lại giận, lại khóc lại dọa ảnh hưởng đến con thế nên tôi lại phải chiều em. Không biết trên đời này có gã đàn ông nào như tôi không nhưng tôi rất sợ gần vợ. Ngoài chuyện đó ra thì em khá đảm đang, ngoan ngoãn và biết nghe lời. Nhưng tôi nên nói sao cho vợ hiểu đây. Có ai có cách nào giúp tôi không, vừa lo cho con lại vừa lo cho mình. Đến là khổ...

Xem thêm>>
1. Nhìn hai tờ giấy xét nghiệm AND vợ giấu, tôi choáng váng đứng không vững
2. Hả hê cưới được vợ hot girl nóng bỏng, để rồi điếng người phát hiện thực tế phũ phàng vào đúng đêm tân hôn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link