Cùng Diễm My chọn váy cưới cho cô dâu trung tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cùng với độ tuổi kết hôn trung bình của nữ giới và tỉ lệ tái hôn ngày càng tăng, thị trường váy cưới có lẽ cũng bắt đầu nên có những mẫu váy phù hợp với đối tượng phụ nữ trung niên.

Cùng với độ tuổi kết hôn trung bình của nữ giới và tỉ lệ tái hôn ngày càng tăng, thị trường váy cưới có lẽ cũng bắt đầu nên có những mẫu váy phù hợp với đối tượng phụ nữ trung niên.

Diễm Mỹ nỗ lực tuyệt vọng giữ danh xưng không tuổi
 

Mới đây trong bộ ảnh chụp cho một NTK, người đẹp Diễm My đã xuất hiện trong bộ đồ cưới tuyệt đẹp. Không ai nhận ra cô dâu đã hơn 50 tuổi bởi sắc trắng tinh khôi của màu váy cưới cùng lớn voan phủ ngoài thanh lịch.

Không giống như những cô gái trẻ, phụ nữ lớn tuổi thường phải trải qua rất nhiều cân nhắc mới đi tới quyết định quan trọng cuối cùng.

Bởi vậy, với quyết định kết hôn, chiếc váy cưới cũng phải thực sự được lựa chọn kỹ càng, bảo đảm sự thanh lịch, cổ điển sang trọng cần thiết sao cho khách mời phải ngả mũ chứ không rầm rì sau lưng về người phụ nữ lớn tuổi nhưng lại "đòi" làm cô dâu trẻ.

Thêm vào đó, với những đám cưới mà cô dâu tái hôn, con cái họ sẽ lần đầu tiên nhìn thấy mẹ mặc váy cưới. Áp lực này là một trong những sức ép lớn nhất về phía cô dâu.

 

Phunutoday giới thiệu một vài điểm cần lưu ý và các mẫu váy cưới tuyệt vời dành riêng cho cô dâu U40 - 50.

- Che phủ những phần cần thiết: Cho dù bạn là người chuộng phong cách sexy thì cũng nên tiết chế một chút. Các mẫu váy cưới cúp ngực có thể được đưa vào danh sách, tuy nhiên nên chọn những loại váy cắt xẻ vừa phải sao cho không quá lố.

- Nếu bạn hơi theo kiểu cũ một chút thì loại váy cưới có tay là một sự lựa chọn không tồi. Để làm mềm mại chiếc váy, bạn có thể buộc thêm một dải nơ ở eo.

Tuy nhiên, nhớ rằng "Càng đơn giản càng hiệu quả" là phương châm ăn mặc tuyệt đối phù hợp với phụ nữ trung niên.

 

 

 

 

 
 

 

  • Blush Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn