Cùng diện mốt xanh neon ra phố, mỹ nhân Việt nào là người ghi điểm tuyệt đối?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây loạt sao Việt nhanh chóng bắt trend không ngại chói chang giữa đường phố với tông màu neon nổi bật.

Neon là một trong những xu hướng hot của năm nay. Từ đầu năm, nhiều sao ngoại theo đuổi mốt này với cách mặc đa dạng. Nhanh chóng bắt trend, dàn sao Việt cũng “tậu” ngay các bộ cánh mới sành điệu cho tủ đồ của mình.

Empty

Gần đây nhất, set đồ “cây chuối” của H’Hen Niê ở sân bay trước khi đến Úc đã “gây bão” cộng đồng mạng. H’Hen Niê tinh tế khi kết hợp cùng boot cao cổ màu đỏ và valy cùng tông với trang phục.

Empty

Form áo bikini jumsuit cao cổ khoe khéo thân hình hoàn hảo và thần thái của cô.

Thời gian qua, phong cách thời trang của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được giới chuyên môn đánh giá cao, người đẹp Ê-đê có những phá cách, để lại dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt.

Không nằm ngoài xu hướng, “cô Cám” Chi Pu diện cả set neon, khoe vòng eo con kiến với các đường cut out táo bạo. Giọng ca Anh ơi ở lại thông minh khi tiết chế phụ kiện, cô đi boot màu bạc, dùng dây xích và hoa tai to bản làm điểm nhấn.

Empty

Gương mặt sắc lạnh và thần thái bất cần của Chi Pu khiến người xem không thể rời mắt.

Empty

Fashion icon Quỳnh Anh Shyn cũng tranh thủ khoe trang phục được đầu tư chỉn chu, cô chọn hai tông neon khác nhau cho áo và quần. Người đẹp thông minh khi sử dụng áo crop top cao cổ đen mix tất cùng màu và đi đôi Yezzy 700.

Empty

Trong dàn sao Việt, Tóc Tiên chắc chắn là người đẹp chuộng mốt neon nhất, giọng ca Ngày mai sử dụng tông màu bắt mắt này trong trang phục thường ngày và khi lên thảm đỏ.

Empty

Vẻ đẹp “không góc chết” của Tóc Tiên trong trang phục dạo phố gần đây nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ. Sử dụng tông neon trên chất vải denim khiến màu sắc hào hòa và ứng dụng hơn trong thời tiết Việt Nam lúc này. Người đẹp đeo “túi cơm hộp” của LV và đi giày cao gót trong suốt.

Một lựa chọn khác của Tóc Tiên cũng “đỉnh” không kém. Cô diện sweather neon, đội nón, mix với áo khoác lông họa tiết da báo. Trang phục thời thượng hơn bao giờ hết khi đi cùng giày và mắt kính kiểu dáng độc lạ.

Empty

Bộ cánh “gây sốt” trước đó của Tóc Tiên được truyền thông trong nước và quốc tế hết lời khen ngợi.

Empty

Cơn sốt neon trở lại từ cuối 2018 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các người đẹp như Thanh Hằng, Đông Nhi, hay Phí Phương Anh cũng từng diện các thiết kế tông màu này.

Empty
Empty
Empty

Vậy mới nói, không phải “nõn chuối” là quê mùa. Nhìn dàn sao Việt diện mốt neon, người hâm mộ tự tin thời trang Việt Nam chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link