Diện đồ ngủ mà chuẩn và đẹp đâu phải ai cũng được như Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt cũng thường xuyên diện mốt đồ ngủ đi tham dự các sự kiện hoặc ra đường nhưng đều kém xa về độ tinh tế so với Hương Giang.

Váy hai dây được may theo ý tưởng của váy ngủ đang là hot item mà cô nàng cũng mong muốn mình được sở hữu, thậm chị họ còn chọn khá nhiều các mix match khác nhau để trở thành người trông thời thượng và sang chảnh hơn. Món đồ tưởng như đơn giản này nhìn vậy chứ chẳng phải ai diện cũng đẹp cũng duyên.Những món đồ ngủ bản thân nó dễ khiến người ta xiêu lòng bởi sự tối giản, thời thượng , mang đến cảm giác thoải mái hơn bất kỳ kiểu mốt nào và váy ngủ hai dây chính là item thời trang minh chứng rõ nhất cho điều đó. Khi khoác lên mình sẽ được ngợi khen hết lời bởi sự nền nã, thanh lịch mà lại sang chẳng kém bất kỳ kiểu váy áo cầu kỳ nào khác.

Thế nhưng đâu phải ai cũng dễ dàng diện lên người chiếc váy ngủ này. Nhiều người khi lỡ chuộng item này mà không hiểu hết về nó nên đã mắc lỗi sai trầm trọng trong cách ăn diện đã khiến người nhìn phải nhăn mặt nhíu máy quy kết là thảm họa bởi vẻ ngoài thiếu lịch sự, thiết kế không hợp mắt hoặc chất liệu mỏng tan cứ ôm sát vào cơ thể.

Những sao nữ mặc váy ngủ xấu và trở thành thảm họa

nhieu-sao-nu-chuong-dien-do-ngu-ra-pho-nhung-de-dep-va-tinh-te-nhu-huong-giang-chang-de-b5-1552665954-300-width512height368

Nữ ca sĩ Trang Pháp cũng bị bàn tán rất nhiều khi mặc bộ váy này đi dự đám cưới.

nhieu-sao-nu-chuong-dien-do-ngu-ra-pho-nhung-de-dep-va-tinh-te-nhu-huong-giang-chang-de-b4-1552665954-666-width512height474

Nhìn tổng thể vẫn ngỡ Trà Ngọc Hằng đã rất thành công khi ăn diện theo phong cách All black nhìn rất sang nhưng tất cả đã rẽ sang hướng khác khi chất liệu mỏng manh của chiếc váy tố cáo vòng 2 kém thon gọn của cô nàng.

nhieu-sao-nu-chuong-dien-do-ngu-ra-pho-nhung-de-dep-va-tinh-te-nhu-huong-giang-chang-de-b3-1552665954-797-width640height397

Được đánh giá là một trong những người đẹp ăn diện có gu trong showbiz Việt nên rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi chứng kiến hình ảnh này của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Chẳng ai tin được sao cô gái sành điệu trước giờ vẫn thấy lại có thể khoác những kiểu váy nhìn rất “lỗi” như này ra đường, ngay cả cách trang điểm, mix phụ kiện đi kèm cũng không phù hợp chút nào khiến nhan sắc Tóc Tiên vì thế mà bị dìm đi mấy phần.

nhieu-sao-nu-chuong-dien-do-ngu-ra-pho-nhung-de-dep-va-tinh-te-nhu-huong-giang-chang-de-b1-1552665954-527-width640height397 (1)

Cũng là nàng hotgirl tai tiếng bởi gu ăn mặc phản cảm quá mức nên việc Hương Tràm bị đánh giá ăn diện kém sang với những mẫu váy ngắn cũn cỡn cùng chất liệu bó sát như này chắc chẳng có gì là lạ đối với nhiều người.

Tuy nhiên vẫn có những người đẹp mặc váy hai dây rất chuẩn và sang chảnh

Empty

Bà mẹ một con Diệp Bảo Ngọc khéo léo kết hợp váy ngủ hai dây màu trắng cùng giày đế bằng tiệp màu rất phong cách. Set đồ mix kiểu white all white vô cùng gợi cảm, đằm thắm.

nhieu-sao-nu-chuong-dien-do-ngu-ra-pho-nhung-de-dep-va-tinh-te-nhu-huong-giang-chang-de-b6-1552665954-129-width341height512

Với outfit đơn giản từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng thiết kế khoác lên mình, Minh Hằng được ngợi khen về độ nền nã và vẻ ngoài thanh tao.

Empty
Empty

Mới đây, hâm nóng lại mốt thời trang này trong MV mới nhất của mình. Hương Giang thật sự khiến nhiều tín đồ thời trang phải “ngừng một nhịp thở” khi diện chiếc váy lụa mỏng manh, mix cùng áo khoác hững hờ khoe nét đẹp thanh tao không thể rời mắt.

Váy hai dây có nhiều loại, loại nào cũng sẽ làm bạn toát lên vẻ nữ tính và một chút gợi cảm, nên chọn loại chất liệu cao cấp sẽ đẹp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link