Đen Vâu ra MV mới cực "mặn", cán mốc triệu views sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - "Hai triệu năm" là ca khúc mới của rapper Đen. Không chỉ chill trong ca từ bây giờ đến cả MV của Đen Vâu quay cũng cực "chất".

Sau thành công không nằm ngoài dự đoán của "Bài này chill phết", đúng nửa đêm ngày 19/6, Đen Vâu tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Hai triệu năm", kết hợp cùng giọng ca trẻ sinh năm 1995 - Biên. Cứ mỗi lần Đen Vâu ra bài mới, MXH lại lên cơn sốt. Cơn sốt đó có thể đến từ chất nhạc ”rất chill, lời ca ”rất mặn” hoặc người hát song ca ”rất hợp cạ”. Thế nhưng lần này, với tác phẩm mới có tên Hai triệu năm, Đen Vâu đã mang lại một ”cảm hứng” mới. Tất cả bắt nguồn từ bối cảnh quay MV của anh: Dưới nước.

MV "Hai triệu năm" - Đen Vâu

Từ đầu đến cuối, Đen Vâu chỉ ngâm mình dưới biển và rap. Ý tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Lúc đầu thì biển êm nhưng sau đó cơn mưa trút xuống - tạo nên một khung cảnh độc đáo, đa tầng nghĩa.

1

Giống với những lần trước, Đen Vâu không làm các "đồng âm" thất vọng. Vẫn là những cú gieo vần độc đáo, sáng tạo, ngẫu hứng, và dễ dàng viral trên mạng xã hội. Đoạn rap cuối càng làm khán giả thích thú khi mang hàng loạt sự kiện - danh nhân thế giới vào, chỉ để nói lên tình yêu giữa hai người dành cho nhau: Thuyết nhật tâm, Gallieo, Darwin,... Có thể thấy, không chỉ là một rapper tài năng, mà kiến thức và vốn sống của Đen Vâu cũng rất dồi dào, đa dạng để có thể đưa những nhân vật, sự kiện tưởng chừng không hề liên quan vào lời rap.

Phần giọng ca của Biên, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995, cũng là một nét chấm phá thú vị trong tổng thể ca khúc. Một giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, mang đến nét uyển chuyển cho bản rap. Có lẽ Đen Vâu rất có duyên trong việc lựa chọn các nữ ca sĩ thể hiện cùng mình. 

Đen Vâu và Biên trong phòng thu

Đen Vâu và Biên trong phòng thu

Hiện tại, chỉ sau 1 đêm ra mắt, ca khúc đã mang về hơn 1 triệu lượt xem, "Hai triệu năm" tiếp tục là một bản rap ấn tượng và chất lượng, khẳng định "thương hiệu" của Đen Vâu!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn